'Blackpink mang đến show diễn nhiều cảm xúc'
Hai đêm diễn tại sân Mỹ Đình của bộ tứ nhà YG tại Việt Nam đã chính thức khép lại vào tối qua 30/7 với gần 70.000 khán giả tham dự đã cháy hết mình cùng thần tượng K-pop. Không chỉ vậy, sức hút của Blackpink đã kéo theo lượng khán giả đến cổ vũ từ Việt Nam và quốc tế như Thái Lan, Indonesia, Singapore... tạo nên thành công của chuyến lưu diễn của 'bốn bông hồng' xứ Kim Chi.
Trên mạng xã hội có rất nhiều bài viết đánh giá về sự thành công của Blackpink và sức hút của họ đã được thể hiện bằng sự phủ sóng trên khắp các mặt báo. Việt Nam là địa điểm cuối cùng của chuyến lưu diễn Born Pink World Tour của Blackpink và chính nơi đây đã một phần nào giúp tên tuổi của họ thêm vươn xa hơn.
Blackpink cháy hết mình trên sân khấu Mỹ Đình.
Đến với dải đất hình chữ S, bộ tứ nhà YG để lại nhiều dấu ấn và cảm xúc tuyệt vời với 2 màu sắc 'đen và hồng' - màu biểu tượng của nhóm nhạc nữ bậc nhất xứ Hàn. Không những vậy, Blackpink cũng giúp khán giả Việt Nam một lần được trải nghiệm không khí nhộn nhịp, phấn khích khi sao quốc tế biểu diễn.
Trong chiều ngày 29/7 (ngày biểu diễn đầu tiên của Blackpink), dù thời tiết nắng mưa thất thường nhưng những người hâm mộ nhóm nhạc vẫn 'đội mưa' để tới sân Mỹ Đình check-in vé vào xem thần tượng biểu diễn, dù rất mệt mỏi. Và rồi sự cuồng nhiệt của khán giả Việt đã được bù đắp khi được nhìn idol biểu diễn bằng da bằng thịt. Đúng 19h30 tối 29/7, Blackpink xuất hiện, cả sân vận động Mỹ Đình đều hô lớn tên của nhóm nhạc cũng như mang theo điện thoại để ghi lại khoảnh khắc này. Sân Mỹ Đình khi đó như 'nổ tung' bởi tiếng hò reo tên thần tượng của fan hâm mộ.
Đáp lại sự ưu ái từ người hâm mộ, bộ tứ nhà YG đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cùng với màn solo đỉnh cao của các thành viên trong nhóm nhạc.
Ngoài mang âm nhạc đến, những cô gái này cũng chia sẻ sự thích thú với chiếc nón lá và những món ăn đặc sản tại dải đất hình chữ S. Theo Rosé, cô nàng rất thích phở và đã được thưởng thức 'phở chính hãng' khi đến với Việt Nam, cùng với đó là bánh mỳ và nem nướng cũng là những món ăn được cô gái này nhắc tới.
Đặc biệt hơn, cô nàng Jennie còn chia sẻ ngay từ khi biết thông tin sẽ biểu diễn tại Việt Nam, cô đã học thuộc điệu nhảy của ca khúc 'See tình' (Hoàng Thuỳ Linh) và trình diễn ngay trước người hâm mộ.
Các thành viên khác cũng vậy, họ đều tỏ ra thích thú khi lần đầu đến Việt Nam biểu diễn, thích con người và văn hóa ẩm thực của Việt Nam.
Sao Việt cũng bị Blackpink 'mê hoặc'
Sự nổi tiếng của Blackpink đã vươn tầm quốc tế khi nhiều sao Việt cũng là fan của bộ tứ nhà YG. Có mặt trên khán đài đêm 29/7, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết đây là lần đầu cô tham gia một show diễn lớn như vậy.
'Dù không phải là fan chân chính, chỉ là fan phong trào thôi nhưng tôi vẫn thấy thoả mãn, vui vì show diễn hoàn hảo, các thành viên biểu diễn nhiệt huyết', Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.
Hoa hậu Ngọc Hân cũng hi vọng rằng sau show diễn này, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến đầy thú vị của các ban nhạc và nghệ sĩ quốc tế để người hâm mộ Việt không phải vất vả đi nước ngoài xem mà có thể thưởng thức âm nhạc ngay tại quê nhà.
Khán giả tham dự trật kín SVĐ Mỹ Đình trong 2 đêm diễn của Blackpink.
Không chỉ Ngọc Hân, Hoa hậu Áo dài Phí Thị Thùy Linh cũng là một fan của nhóm nhạc Blackpink, cô từng đi xem show diễn của nhóm ở Singapore, Thái Lan. Phí Linh cho biết khâu tổ chức là điều khiến cô bất ngờ nhất.
'Tôi không nghĩ rằng concert tổ chức ở Việt Nam mà lại chuyên nghiệp như vậy, rất chỉn chu từ khâu xếp hàng, ghế ngồi, mọi thứ đều quy củ, không bị xô bồ. Khán giả đến xem đêm nhạc cũng khá văn minh. Chúng tôi hài lòng vì được phát áo mưa, phát nước uống', Hoa hậu Áo dài Phí Thị Thùy Linh nói.
Đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở Việt Nam đã bùng cháy với 20 ca khúc quen thuộc như 'How you like that,' 'Whistle,' 'Kill this love,' 'Pink Venom'... Cùng với đó còn có nhiều bài đơn của bốn cô gái như 'Flower' (Jisoo), 'Money' (Lisa), 'On the ground' (Rose), 'You & me' (Jennie) và nhiều ca khúc đã gây bão khác.
Theo thông báo của Ban tổ chức, concert tại sân Mỹ Đình vào tối 30/7 là đêm cuối cùng thuộc khuôn khổ world tour 'Born Pink' của nhóm nhạc Blackpink.
Thống kê của Tourng Data cho biết, đây là chuyến lưu diễn có doanh thu concert cao nhất mọi thời đại. Doanh thu riêng mỗi show trung bình là hơn 3 triệu USD (hơn 70 tỷ đồng), trung bình mỗi show bán được hơn 14.000 vé. Giá mỗi vé xem show vào khoảng 215 USD (hơn 5 triệu đồng).
Ra mắt năm 2016, Blackpink gồm bốn thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rosé. Sau 7 năm hoạt động, dù mới phát hành 2 album nhưng nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc đã khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30 tỷ lượt với 90,3 triệu lượt đăng ký.
Ngoài âm nhạc, 4 cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang khi là đại sứ toàn cầu cho những thương hiệu xa xỉ như Channel, Dior, YSL, Celine,...