'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo' khiến người xem thất vọng vì chèn thêm quảng cáo

Sau nhiều tập phim không chèn thêm quảng cáo, cuối cùng một sản phẩm dưỡng từ công ty mỹ phẩm nhỏ của Hàn Quốc đã xuất hiện trong 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo'.

06/08/2022 11:28

Trong tập 11 lên sóng ngày 3/8 của bộ phim đang 'hot' Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, cảnh luật sư 'Nắng xuân' Choi Soo Yeon thoa dầu dưỡng ẩm lên trán, cổ và môi trước khi đi gặp một người đàn ông đã được hiển thị trong khoảng 3 giây.

Trong cảnh quay này, nhân vật đã cố gắng chỉnh trang ngoại hình của mình để trông đẹp hơn trước mặt một anh chàng bất ngờ đến thăm nơi làm việc của cô. Dù dội ngũ sản xuất đã cố gắng chỉnh sửa để lồng ghép sản phẩm một cách tự nhiên nhất, cảnh quay vẫn nổi bật và thu hút sự chú ý của người xem.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Choi Soo Yeon dùng sản phẩm dưỡng ẩm trước khi gặp bạn trai.

Một số khán giả sau khi xem cảnh phim đã không thể giấu được sự khó chịu của mình: 'Sẽ ổn thôi vì họ không thêm quá nhiều quảng cáo vào phim, nhưng tôi vẫn cảm thấy vô cùng thất vọng'. Được biết, trước đó Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo thu hút sự ủng hộ của khán giả vì không có những quảng cáo như như bánh mì sandwich, gimbap, kẹo hồng sâm, ghế mát xa, tai nghe… xuất hiện làm ảnh hưởng đến cảm xúc của nhân vật, vì vậy nhiều khán giả cho biết họ cảm thấy như bị phản bội khi quảng cáo xuất hiện trong phim.

Một số bình luận của khán giả:

'Tôi nghĩ Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo sẽ khác, nhưng hoá ra không phải vậy'.

'Sẽ sớm thôi, nhân vật của Park Eun Bin sẽ thoa kem dưỡng trước khi hôn'.

'Tôi nghe nói một chiếc xe hơi nước ngoài trị giá 200 triệu won đã bị phá hủy trong tập ngày hôm qua. Đó có phải là lý do tại sao quảng cáo xuất hiện không?'

Nội dung chú thích ảnh

Một số khán giả tỏ ý không hài lòng bởi trước đó, bộ phim được yêu mến một phần vì không có quảng cáo.

Ngoài thái độ không hài lòng, một số khán giả thậm chí còn tò mò về sức mạnh tài chính công ty sản xuất sản phẩm dưỡng ẩm trên. Họ tự hỏi công ty này lớn đến mức nào để có thể 'nhồi nhét' quảng cáo vào Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo.

Một khác lại tò mò muốn biết danh tính của CEO công ty. Sau khi tập 11 được phát sóng, những bức ảnh chụp màn hình cùng với chú thích, chẳng hạn như 'Câu chuyện bên trong sự xuất hiện của sản phẩm dưỡng ẩm trong Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo do nhân viên công ty kể lại', 'Lý do tại sao công ty chúng tôi nghiêm túc với quảng cáo'… đã được đăng trên các trang mạng xã hội và cộng đồng trực tuyến tại Hàn.

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều khán giả thậm chí còn thắc mắc về công ty sản xuất sản phẩm đó.

Một nhân viên từ công ty sản xuất phim truyền hình cho biết thêm 'Chiến lược của công ty sản xuất dầu dưỡng ẩm là tăng doanh thu bằng cách sử dụng hiệu ứng từ phim Hàn hơn là đẩy mạnh kinh doanh ở nước ngoài'. Người này nói thêm: 'Tôi được biết rằng có một nhóm trong công ty phụ trách quảng cáo này. Họ đã tham gia hỗ trợ sản xuất từ ​​tập 7 nhưng sản phẩm của họ xuất hiện lần đầu tiên trong tập 11'.

Nội dung chú thích ảnh

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo là bộ phim truyền hình do đài ENA sản xuất với nội dung chính xoay quanh Woo Young Woo (Park Eun Bin), một luật sư trẻ mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ. Theo Nielsen Korea, tỷ suất người xem trung bình của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo trong tập mới nhất là 14.9%, tăng nhẹ so với tập trước đó nhưng chưa thể phá được kỷ lục của tập 10.

Bộ phim hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh ENA và nền tảng Netflix.

KBIZoom

Theo Linh Trần/thegioidienanh.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều