Khi thần tượng trở thành động lực để giới trẻ chi tiêu thông minh

Không cần đến những khoản chi tiêu đắt đỏ, giờ đây giới trẻ có thể rút ngắn khoảng cách với thần tượng thông qua một tấm thẻ fandom kiêm thẻ chi tiêu siêu tiện dụng.

05/03/2024 09:00

google_Tiin.vn

Được ảnh hưởng bởi sự phát triển của công nghệ số trong quá trình trưởng thành, Gen Z có sự am hiểu về tiền bạc, biết cách tận dụng công nghệ và các tiện ích từ dịch vụ ngân hàng để chi tiêu hợp lý.

Gen Z có thể chi nhiều tiền hơn các thế hệ trước, nhưng họ cũng là người cân nhắc kỹ lưỡng quyết định mua hàng. 

Nhờ sử dụng các ứng dụng ngân hàng thông minh và tính năng sao kê, họ có thể quản lý thu chi chặt chẽ mà không mất quá nhiều công sức. Nắm bắt được điều này, những chiếc thẻ ngân hàng hỗ trợ chi tiêu, sử dụng dịch vụ theo đó cũng ngày một đa năng hơn.

Tháng 1/2024 vừa qua, MB Bank chính thức ra mắt sản phẩm Be The Sky - dòng thẻ fandom membership tích hợp thẻ ngân hàng (thẻ đa năng 2-in-1, tích hợp thẻ ATM và tín dụng trong cùng 1 chip) đầu tiên tại Việt Nam và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng Gen Z.

Thẻ Be The Sky đại diện cho fandom Sky, đồng hành cùng mọi hoạt động của Sơn Tùng M-TP như fan meeting, concert, merchandise…

Ở diễn biến khác, Gen Z cũng có xu hướng mua sản phẩm để thể hiện cá tính riêng. Như với tấm thẻ “quyền năng” Be The Sky, các chủ thẻ không chỉ sở hữu một giải pháp quản lý chi tiêu đa nhiệm, mà còn được trải nghiệm nối đặc biệt với nghệ sĩ mình yêu thích.

Cụ thể, chủ thẻ Be The Sky nhận nhiều ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của fandom trên website, Mini App MBBank với mức giảm lên đến 15% (trong khi mức chi tiêu hoàn tiền với thẻ tín dụng trên thị trường hiện tại phổ biến dưới 10%). Mỗi người dùng cũng có thể sở hữu nhiều thẻ, thuận tiện cho việc quản lý chi tiêu. 

Thay vì lao vào kiếm tiền để sớm đạt tự do tài chính, Gen Z sẵn sàng chi tiêu cho những trải nghiệm mà họ cho là có giá trị với cuộc sống của mình. 

Sở hữu đến 4 lựa chọn cho các dòng thẻ vật lý và phi vật lý gồm Skycloud, Starlight, Daybreak và Apeiron, những chiếc thẻ Be The Sky có với mức giá dao động từ 495.000 VND - 1.980.000 VND, bao gồm bộ quà tặng đi kèm như áo, lightstick, mũ, khăn, photobook, photocard…

Đặc biệt, mua thẻ tiết kiệm hơn nhiều so với việc mua lẻ merchandise, là cách chi tiêu thông minh cho những fan thích sưu tập merchandise, bởi chỉ riêng lightstick SKYLIGHT đã có giá bán dến 1.100.000 VNĐ (đi kèm charm, dây đeo & túi rút). Có thể nói, việc mua thẻ Be The Sky là món “đầu tư” cực đáng tiền nếu đã là fan của Sơn Tùng M-TP.

Chủ thẻ Be The Sky còn có cơ hội tham dự offline độc quyền và trở thành một trong những người đầu tiên thưởng thức màn trình diễn 'Chúng ta của tương lai' trực tiếp từ Sơn Tùng M-TP.

Với sức mua hơn 340 tỷ đô la trên phạm vi toàn cầu, Gen Z được kỳ vọng sẽ là thế hệ người tiêu dùng chủ chốt mới.

Với việc theo đuổi văn hóa chi tiêu thông minh, thẻ Be The Sky khuyến khích người dùng thẻ, đặc biệt là giới trẻ, hình thành thói quen chi tiêu thông minh, bền vững; đánh dấu sự chuyển đổi từ việc tiêu tiền một cách không có kế hoạch sang việc quản lý tài chính hiệu quả hơn, từ đó tạo nền tảng cho sự phát triển cá nhân và gia đình trong tương lai.

Theo PV/Tri thức và Cuộc sống
Tin cùng chuyên mục
    Đọc nhiều
    Mới nhất