Producer Gen Z đình đám của Việt Nam quẩy cực căng cùng dàn nghệ sĩ châu Á trong chiến dịch mới của FWD
Chỉ mới vừa ra mắt, sự xuất hiện 'chất như nước cất' của DJ WOKEUP cùng các nghệ sĩ châu Á trong TVC giới thiệu chiến dịch thương hiệu mới 'Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu' (Time to play) đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.
04/04/2024 11:30
Link báo gốc:
Copy link
https://kienthuc.net.vn/xa-hoi-360/producer-gen-z-dinh-dam-cua-vn-quay-cuc-cang-cung-dan-nghe-si-chau-a-trong-chien-dich-moi-cua-fwd-1975615.html
-
1Sợ hãi tiếng 'rồng gầm' bí ẩn giữa vùng núi Trung Quốc
-
2Bất ngờ tìm thấy viên đá quý 'vô song' ở Nam Cực
-
3'Mắt thần' của NASA phát hiện siêu Trái Đất đáng sợ
-
4Trung Quốc khởi động cỗ máy uốn cong không thời gian
-
5Rạch bụng 'quái thú', đội công nhân sốc vì thứ bên trong
-
6Loài hoa âm phủ đẹp ma mị, có tác dụng chữa bệnh cực quý
-
7Cá sấu gần 100kg lọt lưới ngư dân ở Bạc Liêu quý cỡ nào?
-
8Người hâm mộ hào hứng 'săn vé 0 đồng' concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai Day 2 cùng Techcombank
-
9Kinh ngạc loài chim 'hồi sinh' sau 136.000 năm tuyệt chủng
-
10Người ngoài hành tinh có thể là con người trong tương lai?
-
11Điểm danh 20 mặt trăng ấn tượng nhất trong hệ Mặt Trời
-
12Top 14 động vật sát thủ săn mồi, đáng sợ nhất hành tinh
-
13Mã độc nguy hiểm nghi do hacker Việt Nam tạo ra
-
14Nghi vấn NASA lên kế hoạch sơ tán khẩn cấp trạm vũ trụ ISS
-
158 nhà vệ sinh độc lạ nhất thế giới, khó tin là có thật
-
16Tảng đá nằm chơi vơi trên mỏm đá nhỏ xíu, ngàn năm không đổ
-
17Top 10 phần mềm cực kỳ hữu ích dành cho các nhà giáo
-
18Soi loạt cây cảnh quen thuộc chứa độc tố cực kỳ nguy hiểm
-
19Hai hố đen siêu khủng cùng 'ngấu nghiến' vật chất giữa các vì sao
-
20Hóa ra bia giữ lạnh được lâu nhờ hình dáng cốc như thế này