Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 4 của các diễn viên phim truyền hình. Thứ hạng được xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình phát sóng từ ngày 6/3 đến ngày 6/4.
Cặp đôi The Glory Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun, những người vừa xác nhận hẹn hò, chiếm hai vị trí đầu trong danh sách của tháng này. Lim Ji Yeon đứng ở vị trí đầu tiên trong tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.030.012, trong khi Lee Do Hyun theo sát phía sau với chỉ số 2.742.908.
![]()
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Lim Ji Yeon bao gồm “Yeon Jin”, “Lee Do Hyun” và “Song Hye Kyo”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất của cô ấy bao gồm “hẹn hò”, “hãy sống tử tế” và “ký hợp đồng mới”. Phân tích tích cực - tiêu cực của nữ diễn viên cho thấy số điểm là 89.55% phản ứng tích cực.
Trong khi đó, ngôi sao Taxi Driver 2 Lee Je Hoon đứng vị trí thứ ba trong tháng với chỉ số thương hiệu là 2.511.782.
![]()
Ngôi sao Luật sư ly hôn Shin Cho Seung Woo đứng thứ tư với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.488.894, trong khi nữ chính The Glory Song Hye Kyo đứng ở vị trí thứ năm với số điểm là 2.415.501.
![]()
![]()