Choáng trước cát xê quảng cáo hàng chục tỷ đồng của loạt sao Hàn

G-Dragon, Lee Young Ae, Suzy, Lee Min Ho… tiếp tục khẳng định đẳng cấp với cát xê quay quảng cáo khủng nhất năm 2015.

24/09/2015 09:25

Ở làng giải trí Hàn Quốc, cát xê từ việc quay quảng cáo cao hơn đóng phim, tham dự sự kiện, chương trình trên truyền hình rất nhiều… Thậm chí, số lượng hợp đồng quảng cáo và thu nhập từ lĩnh vực này còn là thước đo cho sự thành công, nổi tiếng, quyền lực của các ngôi sao Hàn.

Và vì thế, không phải sao nào cũng có nhiều hợp đồng quảng cáo và đương nhiên không phải ai cũng được nhận một số tiền khổng lồ từ công việc béo bở này. Dưới đây là danh sách những ngôi sao Hàn Quốc có doanh thu cao nhất từ việc ký một hợp đồng quảng cáo trong năm 2015.

Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đứng top đầu với cát xê 1 tỷ won (khoảng 19.3 tỷ đồng) cho 1 hợp đồng quảng cáo trong 1 năm. Dù bộ phim truyền hình gần nhất của cả 2 là Vì sao đưa anh tới đã kết thúc khá lâu nhưng danh tiếng của cặp đôi không vì thế mà giảm sút.

Thậm chí, thành công của bộ phim còn đưa cặp đôi chính trở nên rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Ở đây, có những hợp đồng cặp đôi nhận được từ 2 tỷ won - 2,5 tỷ won cho 1 năm làm người quảng cáo. 

Không chỉ cát xê quảng cáo mà cả doanh thu khi đóng phim của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun cũng đứng top đầu.

Lee Young Ae khẳng định đẳng cấp với cát xê từ 800 triệu tới 1 tỷ won (tương đương 15.4 – 19.3 tỷ đồng) từ một hợp đồng quảng cáo. 

Suzy là thần tượng nữ duy nhất và cũng là ngôi sao trẻ nhất lọt vào danh sách này. Ở tuổi 21, cô nàng đã "cá kiếm" được từ 700 – 800 triệu won (tương đương 13.5 – 15.4 tỷ đồng) trong một năm chỉ nhờ một hợp đồng quảng cáo. Suzy đã rất nhiều lần lọt top ngôi sao quảng cáo được người dân Hàn Quốc yêu mến nhất, thậm chí thống trị vị trí đầu tiên trong nhiều tháng liền. 

Thậm chí, sau hơn 1 năm hoạt động quảng cáo riêng, tức năm 2013, Suzy đã thu về tổng cộng 22 hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng, tương ứng với thù lao 10 tỷ won. Và con số này đã tăng lên rất nhiều lần vào năm 2014 – 2015, khi danh tiếng của Suzy cũng cao lên. Nhân số cát xê khổng lồ trên với số hợp đồng quảng cáo cũng không hề nhỏ của Suzy thì có thể thấy em út nhóm miss A giàu đến cỡ nào.

Không phải ngẫu nhiên mà Lee Min Ho và Suzy được gọi là “cặp đôi quyền lực”. Cái tên này xuất phát từ sự tương xứng về ngoại hình, độ nổi tiếng và cả doanh thu thông qua các hoạt động nghệ thuật.

 Không thua kém người yêu, Lee Min Ho cũng có cát xê lên tới 700 – 800 triệu won. Trước đó, trong BXH doanh thu từ việc đóng phim, Lee Min Ho cũng lọt top đầu.

Nằm trong top 2 với doanh thu 700 – 800 triệu won/1 hợp đồng quảng cáo trong 1 năm cùng Suzy và Lee Min Ho còn có G-Dragon, Wonbin và Hyunbin. Tương tự Suzy, G-Dragon cũng là thần tượng duy nhất về phía nam góp mặt trong danh sách này.

Ngoài thu nhập từ quảng cáo, tổ chức concert… G-Dragon còn kiếm được một khoản tiền lớn từ bản quyền âm nhạc khi anh là idol có nhiều ca khúc tự sáng tác nhất Kpop.

Wonbin gần như bỏ bê công việc đóng phim để tập trung cho các hợp đồng quảng cáo. Điều này âu cũng dễ hiểu bởi quay quảng cáo không chỉ nhẹ nhàng mà thu nhập còn cao hơn rất nhiều.

Hyunbin

Nằm ở top 3 với doanh thu 500 – 600 triệu won (9.6 - 11.5 tỷ đồng) là Son Ye Jin, Shin Min Ah và Song Hye Kyo. Cả 3 đều là những mỹ nhân hàng đầu tại Hàn Quốc và được các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm... săn đón.

Son Ye Jin

Song Hye Kyo

Top cuối với thu nhập cho 1 quảng cáo trong một năm lên tới 400 - 500 triệu won (7.7 - 9.6 tỷ đồng) là Yoo Jae Suk, Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Lee Seo Jin, Ryu Seung Ryong, Cha Seung Won và Yoo Ah In. 

Yoo Ah In đang phất lên như “diều gặp gió” khi không chỉ cát xê đóng quảng cáo mà cả trên phim ảnh của nam diễn viên cũng cao ngút trời.

Yoo Jae Suk là MC, nghệ sĩ hài duy nhất lọt vào danh sách này. MC của Running man rất được yêu mến nhờ tính cách thân thiện, tốt bụng và tài năng dẫn dắt trong các chương trình thực tế.

Lee Jung Jae

Lee Seo Jin 

Ryu Seung Ryong 

Ha Jung Woo

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục