BLACKPINK dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ K-Pop lần đầu tiên sau 6 tháng

Sau khi YG Entertainment thông báo BLACKPINK gia hạn hợp đồng nhóm, nhóm nhạc này đã lập tức leo lên ngôi vị quán quân trên BXH giá trị thương hiệu của tháng này.

11/12/2023 09:28

google_Tiin.vn

(Ảnh: YG Entertainment)

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong tháng 12 của các nhóm nhạc nữ K-Pop. Trong đó, BLACKPINK đã trở lại vị trí số 1 sau 6 tháng vắng bóng.

Theo thống kê, BLACKPINK dẫn đầu BXH của tháng này với chỉ số giá trị thương hiệu là hơn 6,1 triệu, tăng hơn gấp đôi so với con số của tháng trước. Điều này được cho là do YG Entertainment công bố bốn cô gái gia hạn hợp đồng nhóm với công ty khiến sự bàn tán của khán giả tăng cao.

Theo dữ liệu thống kê, các từ ngữ được gắn với BLACKPINK nhiều nhất tháng này bao gồm 'gia hạn hợp đồng', 'tăng vọt', 'ký kết hợp đồng'. Những cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất chính là 'tất cả các thành viên', 'Yang Hyun Suk' và 'YG Entertainment'.

Ở vị trí thứ hai là NewJeans với 4,7 triệu chỉ số giá trị thương hiệu. NewJeans cũng là nhóm nhạc từng xếp hạng nhất ở tháng 11. Các vị trí tiếp theo lần lượt là IVE, BABYMONSTER và aespa.

Danh sách đầy đủ top 30 BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ K-Pop tháng 12/2023:

1. BLACKPINK

2. NewJeans

3. IVE

4. BABYMONSTER

5. aespa

6. LE SSERAFIM

7. (G)I-DLE

8. TWICE

9. Red Velvet

10. Oh My Girl

11. Girls' Generation

12. cignature

13. Girl's Day

14. fromis_9

15. MAMAMOO

16. NMIXX

17. H1-KEY

18. STAYC

19. Dreamcatcher

20. EXID

21. WJSN (Cosmic Girls)

22. LABOUM

23. Apink

24. April

25. Kep1er

26. LOONA

27. Ladies' Code

28. ALICE (ELRIS)

29. DIA

30. ITZY

Theo Hà Linh (Theo Allkpop)/VTV News
Tin cùng chuyên mục
    Mới nhất