MB vừa chính thức ra mắt sản phẩm độc đáo Be The Sky - kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng, Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ quốc tế JCB. Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fandom SKY, đây không đơn thuần là một sản phẩm tài chính mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc, nghệ thuật, công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.
![]()
Ông Vũ Thành Trung và Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP
Be The Sky nằm trong bộ sưu tập MB Hi Collection - dòng thẻ không chỉ bảo mật thông tin khách hàng lên mức tối đa mà còn có thiết kế đa dạng, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng.
Đặc biệt, thẻ MB Hi Collection còn được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip - bước tiến công nghệ đột phá mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.
Sở hữu chiếc thẻ 'quyền năng' Be The Sky - thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thẻ membership fandom, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm bao gồm cả thẻ phi vật lý Skycloud và ba phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron.
![]()
Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP tại buổi họp báo
Chia sẻ tại buổi họp báo, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết: 'Tùng luôn mong muốn được dành những điều tuyệt vời nhất cho những con người tuyệt vời nhất. Và rất cám ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp Tùng có thể biến những điều mình mong muốn trở thành sự thật với dự án mang tên BE THE SKY. Một dự án mang tên fandom của Sơn Tùng M-TP, đó là Sky!'.
![]()
Ông Vũ Thành Trung - Thành viên ban điều hành - Giám đốc khối ngân hàng số
Về phía đại diện MB khẳng định Be The Sky là sản phẩm chủ lực trong kế hoạch phát triển của nhà băng trong năm 2024:'Đây không chỉ là bước tiến trong chiến lược mở rộng của MB mà còn đóng góp một phần quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng trước kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm 2024.'
Với vị thế của một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu, MB đã tạo dựng được sự uy tín, tin cậy về chất lượng, dịch vụ với người tiêu dùng Việt. Tận dụng triệt để các công nghệ tiên tiến như Big Data, Trí tuệ nhân tạo (AI) và Deep Learning, MB Bank đã ghi nhận những thành tựu đáng kể trong việc chuyển đổi và cải tiến dịch vụ ngân hàng số.
Đồng hành cùng MB trong dự án quan trọng này là tổ chức thẻ Quốc tế JCB, thương hiệu thanh toán Quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản.
![]()
Ông Yoshiki Kaneko - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành JCB toàn cầu
JCB là tổ chức thẻ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng với ưu đãi ẩm thực: giảm giá tới 20% tại 100+ chuỗi nhà hàng - trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Nhật, Việt, Á, Âu như Sushi Hokkaido Sachi, Gyu Shige, Som Tum Thai, Madame Lam,..: ưu đãi mua sắm offline tại Aeon, Uniqlo: mua sắm online tại Shopee, Zalo; hay các ưu đãi du lịch khách sạn tại Traveloka, Agoda, Booking.com.
Đặc biệt với hạng thẻ JCB Platinum, Khách hàng được nâng tầm trải nghiệm với các đặc quyền thượng đỉnh Platinum Service: đặc quyền miễn phí phòng chờ tại các sân bay Việt Nam và quốc tế, đặc quyền ẩm thực Diamond Dining tại 21 nhà hàng cao cấp chuẩn Nhật, đặc quyền nghỉ dưỡng tại các 15 Khách sạn và Resort 5 sao hàng đầu Việt Nam, đặc quyền giảm giá tại các sân Golf đẹp nhất Việt Nam và Nhật Bản.
MB tin rằng, cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB, Be The Sky sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng. Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra sản phẩm kết nối âm nhạc và tài chính, MBBank sẽ tiếp tục phát triển, đổi mới, mang đến thị trường nhiều sản phẩm thẻ đa dạng, phản ánh đa chiều nhu cầu, mong muốn của khách hàng.