Hội thao bùng nổ visual: 'Đặc sản hoa khôi' của Đại học HUTECH là có thật

Không chỉ là dịp để sinh viên yêu thích thể thao so tài trên các sân đấu - từ kéo co, cầu lông đến bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá,... Hội thao sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - HUTECH Games 2022 - còn gây sốt bởi loạt vận động viên nữ chơi hết mình mà visual vẫn cứ hút hồn.

08/06/2022 13:56

Bóng chuyền là một trong những môn thể thao sở hữu dàn chân dài nổi bật. Nguyễn Thùy Dung (Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế) vừa là tay đập đầy uy lực, vừa có những góc nghiêng đốn tim khán giả.

Thùy Dung (số 6) là chủ công đội bóng chuyền của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH, đồng thời cũng là gương mặt nổi bật trong đội tuyển bóng chuyền của trường.

Cô bạn cũng mang áo số 6 khi tham dự đội bóng chuyền nữ HUTECH, giành giải Nhì tại Giải TĐT Volleyball mở rộng 2022.

Sinh viên Nguyễn Thị Anh Thư (số 10) - một hoa khôi nổi bật khác của bóng chuyền HUTECH.

Anh Thư từng đạt danh hiệu Miss Volleyball tại giải Bóng chuyền Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM mở rộng 2020.

Anh Thư với góc nghiêng trong mưa! Sở trường ở Bóng chuyền nhưng cô nàng cũng “lấn” sang sân cỏ với vai trò tiền đạo và ghi nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Đối đầu với khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế trong trận Chung kết Bóng chuyền nữ HUTECH là khoa Tiếng Anh với dàn “visual” không hề kém cạnh. Nữ sinh sở hữu gương mặt búp bê trong trẻo này là Trần Ngọc Thùy Dương (ngành Ngôn ngữ Anh).

Hà Thị Tú - một thành viên khác của đội khoa Tiếng Anh.

Có thể nói, bóng chuyền là môn thể thao sở hữu nhiều hoa khôi nhất ở tất cả quy mô thi đấu. Nhắc đến đội bóng chuyền HUTECH không thể bỏ quên Hồ Thị Lâm Anh (ngành Ngôn ngữ Anh) - Top 20 Miss HUTECH 2021.

Lâm Anh là tay đập đáng gờm và có khả năng chơi tốt ở nhiều vị trí.

“Con gái đã chơi thể thao thường rất đa năng!” - Lâm Anh chính là minh chứng nổi bật điều này khi “lấn sân” sang bóng đá nhưng vẫn ghi bàn đều, giúp đội bóng đá khoa Tiếng Anh vào tới Bán kết.

Chuyển sang chơi cờ vua, Lâm Anh cũng nhẹ nhàng “bỏ túi” một Huy chương Đồng.

Lê Thị Mỹ Linh (sinh viên khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH), từng có thời gian tập luyện tuyến năng khiếu tại CLB Bóng chuyền Hóa chất Đức Giang (Hà Nội) và tham dự giải Vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc.

Một ‘chiếc ảnh’ bùng nổ visual của đội bóng chuyền nữ khoa Tài chính - Thương mại

Sinh viên Tuyết Nga (Khoa Luật) - nhà vô địch Cầu lông đơn nữ. Dù thi đấu mướt mồ hôi nhưng cô bạn vẫn giữ vẻ điềm tĩnh “sang chảnh” trong tất cả những pha xử lý. Quan trọng là thần thái!

Một gương mặt “chuẩn model” khác trên sân bóng đá...

Dàn cheerleaders rực rỡ của khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH

Các khán đài cũng không kém cạnh...

… với các cổ động viên nhiệt tình!

Thể thao luôn là dịp để tuổi trẻ bùng cháy hết mình, ghi dấu những khoảnh khắc thanh xuân sôi động nhất!

Theo PV/VTC
Tin cùng chuyên mục