Bảo Uyên, Quang Đăng tình tứ trong MV đậm chất ngôn tình

Cô học trò nhỏ tuổi nhất của Mỹ Tâm tại The voice vừa ra mắt MV đầu tay Soái ca và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

02/12/2015 08:50

Sau 2 tuần ra mắt bản audio và tạo được sự quan tâm của khán giả, Bảo Uyên tiếp tục giới thiệu MV của ca khúc Soái ca (Super hero).

Vì đây là MV đầu tay nên học trò của Mỹ Tâm chăm chút rất kỹ lưỡng từ âm nhạc đến hình ảnh. Cô thức nhiều đêm để chỉnh sửa bản thu âm cùng với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và nhà sản xuất Ton Nguyễn.

Bảo Uyên cũng chính là người lên ý tưởng cho kịch bản quay MV của mình. Vì lịch học dày đặc, Bảo Uyên đã phải cố gắng thu xếp thời gian của mình để có thể hoàn tất sản phẩm âm nhạc kịp tiến độ.

Cô gái 16 tuổi hầu như dành tất cả thời gian của mình cho việc học ở trường và âm nhạc mà không hề vui chơi như những người bạn cùng trang lứa.

Khi thực hiện sản phẩm này cùng với Bảo Uyên, chàng đạo diễn trẻ Gin Trần khá bất ngờ trước phong cách làm việc chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất của cô gái 16 tuổi này. Ca khúc lẫn MV Soái ca đều được 'đo ni đóng giày' riêng cho Bảo Uyên, chính vì vậy cô nàng diễn rất tự nhiên.

Nội dung MV Soái ca (Super hero) kể về cuộc hành trình chinh phục anh chàng Quang Đăng điển trai, nhảy đẹp, nổi tiếng trong trường của cô nữ sinh Bảo Uyên.

Hình ảnh, phục trang trong MV đều được Bảo Uyên chăm chút kỹ lưỡng và được đánh giá không hề thua kém các MV của Hàn Quốc. Ngay khi MV chính thức lên sóng vào ngày 1/12 đã gây sốt với rất nhiều lượt chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Được biết, MV Soái ca (Super hero) này của nữ ca sĩ cũng sẽ có mặt trong chương trình VTV Bài hát tôi yêu chính thức khởi động trong tháng 12.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục