Fan dậy sóng với danh sách 'Tân tứ tiểu hoa đán' Trung Quốc

Bốn gương mặt được chọn vào danh sách Tân tứ tiểu hoa đán gồm Đường Yên, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng khiến khán giả có nhiều phản ứng trái chiều.

24/12/2015 19:55

Mới đây giới truyền thông Trung Quốc đã bình chọn ra 4 nữ diễn viên trong danh sách Tân tứ tiểu hoa đán thay cho lớp thế hệ đàn chị. Bốn gương mặt mới được chọn gồm Đường Yên, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng khiến khán giả có nhiều phản ứng trái chiều.

1. Triệu Lệ Dĩnh: Triệu Lệ Dĩnh là gương mặt diễn viên tài năng thuộc thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Ở cô hội tụ đủ cả yếu tố tài năng lẫn nhan sắc.

Các vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh rất đa dạng, nhiều màu sắc, tạo hiệu ứng tốt, được khán giá đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

Hầu hết mọi người đều cho rằng nữ diễn viên Sam Sam đến rồi xứng đáng có mặt trong danh sách Tân tứ tiểu Hoa đán.

2. Đường Yên: Sau cơn sốt Bên nhau trọn đời, Đường Yên trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Các đạo diễn liên tục mời cô đảm nhận vai nữ chính trong nhiều dự án truyền hình có vốn đầu tư 'khủng'.

Tuy nhiên, phong độ diễn xuất của Đường Yên không ổn định. Trong nhiều phim, cô được khen ngợi vì thần thái sang trọng, tự nhiên, nhưng trong nhiều dự án, cô nhận gạch đá do diễn xuất gượng gạo, một màu.

Vậy nên việc Đường Yên có tên trong danh sách Tứ tiểu Hoa đán khiến nhiều người thấy chưa thật sự thuyết phục.

3. Lưu Thi Thi: Người đẹp Bộ bộ kinh tâm được bình chọn là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng nhất nhì Hoa ngữ. Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của cô không ít lần khiến khán giả xiêu lòng.

Cô còn được ngưỡng mộ vì có sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc bên ông xã Ngô Kỳ Long.

Tuy nhiên, giống như nhiều diễn viên nữ khác, Lưu Thi Thi bị cái 'tật' diễn xuất một màu, gương mặt xinh đẹp nhưng ít biểu cảm, hoặc biểu cảm chưa sát với cảm xúc nhân vật.

4. Trịnh Sảng: Trịnh Sảng có lẽ là trường hợp gây tranh cãi nhất trong danh sách Tứ tiểu Hoa đán này. Nữ diễn viên 9X hiện được nhiều đạo diễn tin tưởng giao vai chính nhưng dường như cô chưa làm khán giả hài lòng.

Có nhiều phim Trịnh Sảng diễn xuất tốt, giàu cảm xúc, nhưng để tìm một vai diễn thật sự nổi bật của Trịnh Sảng thì rất khó, vì tất cả đều đều, một màu như nhau.

Thêm vào đó, việc từng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt Trịnh Sảng nhiều khi cứng đờ, gây khó khăn trong việc bộc lộ cảm xúc nhân vật.

Theo Dĩ An/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục