Park Min Young - mỹ nhân chuyên cặp kè trai đẹp trên màn ảnh Hàn

Với khả năng diễn xuất đa dạng, Park Min Young thường được các đạo diễn chọn đóng cùng dàn bạn diễn vô cùng tuấn tú.

02/01/2016 13:34

Không sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhưng việc dũng cảm thừa nhận 'dao kéo' để bản thân trở nên xinh đẹp hơn, khiến fan phần nào có cảm tình với Park Min Young. Trải qua một thời gian dài trau chuốt, cô nàng tự hoàn thiện diễn xuất và ghi điểm tuyệt đối với nhiều drama đình đám. Điều đặc biệt là những ấn phẩm truyền hình này đều có sự xuất hiện của loạt mỹ nam tên tuổi.

Trong bộ phim 'Sungkyunkwan Scandal' (2010), người đẹp có dịp hợp tác với nguyên một vườn hoa mỹ nam gồm Yoochun (JYJ), Song Jong Ki, Yoo Ah In…

…khá tiếc nuối khi cô nàng Yoon Hee do Minyoung thủ vai đã bỏ rơi chàng 'ngựa điên' Mun Jae Sin (Yoo Ah In) để nên duyên cùng công tử Sun Jun.

Nếu gặp trường hợp phải lựa chọn một trong ba mỹ nam ngoài đời thật, chắc hẳn nhiều fan sẽ rơi vào cảnh 'trụy tim'.

Tác phẩm tiếp theo đưa tên tuổi cô nàng vươn tầm Châu Á chính là bộ phim bom tấn 'City Hunter' (Thợ săn thành phố), đóng cùng chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho.

Chuyện tình màn ảnh giữa nàng cảnh vệ Kim Hana và chàng sát thủ Lee Yooseong 'ăn ý' và đẹp đến mức phải 'xuyên phim' ra ngoài đời thực. Tuy nhiên sau một đoạn đường yêu đương ngắn ngủi thì cả hai ngôi sao cũng đã đường ai nấy rẽ.

Năm 2012, kiều nữ 8x quyết định thử sức với đề tài y khoa khi vào vai một nữ bác sĩ khả ái trong bộ phim cổ trang 'Dr. Jin' (Danh Y Vượt Thời Gian).

Hai vị nam thần góp mặt cùng nàng không ai khác ngoài tài tử đình đám Song Seung Hun (vai Jin Hyuk) và mỹ nam Kim Jaejoong (vai Kim KyungTak).

Ji Chang Wook là chàng soái ca bước ra từ ngôn tình, 'đóng cặp' cùng Park Min Young trong 'Healer' (Cứu Thế).

Nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng và đôi mắt long lanh 'biết nói', khiến bao trái tim 'mọt phim' phải thốn thức.

Đặc biệt 'tan chảy' trước những cử chỉ ga lăng, quan tâm người yêu hết mức hay khoảnh khắc thổ lộ tình cảm sến sẩm của anh chàng Seo Jung Hoo trong phim.

Vừa tái xuất màn ảnh, Yoo Seung Ho đã chớp ngay cơ hội đóng chung với đàn chị xinh đẹp. Bộ phim Remember (Hồi Ức) hiện đang thu hút đông đảo khán giả bởi nhiều tình tiết gay cấn cùng màn đối đầu khó đoán giữa hai người.

Tuy chỉ mới hợp tác trong bộ sưu tập Isenberg S/S 2015 nhưng Park Min Young & Seo In Guk đã khiến fan dậy sóng bởi vì quá đẹp đôi.

Fan hy vọng họ sẽ cùng có một bộ phim với những màn 'chemistry' tuyệt vời trong tương lai.

Theo Hồng Nhung/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục