Những chàng trai 'sát gái' bằng body 6 múi vạm vỡ

Các cô nàng yêu thích vẻ ngoài khỏe mạnh, vạm vỡ chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian để ngắm nhìn body hoàn hảo này của các chàng trai.

17/05/2016 16:01

Lê Văn Tiến (sinh năm 1991) hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM được biết đến như một chàng trai có thân hình hoàn hảo sau thời gian dài tập gym.

Chàng trai này bắt đầu tập luyện bài bản, có lịch trình sau khi tốt nghiệp ra trường. Ngoài việc lựa chọn phương pháp tập luyện phù hợp với thể trạng, chàng trai này còn thường xuyên trau dồi kinh nghiệm từ đàn anh đi trước.

Sau nhiều năm rèn luyện và kiên trì tập luyện, hiện tại, Lê Tiến đã có được thân hình vạn người mê.

Chàng trai khiến nhiều cô gái ăn không ngon, ngủ không yên khi sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình cường tráng là Nguyễn Văn Hùng. Chàng trai này từng đạt kỉ lục giành 9 huy chương vàng tại SEA Games 26.

Chàng trai này sở hữu chiều cao 1m95 và thân hình 6 múi cực chuẩn.

Sự cường tráng, vạm vỡ của Hùng khiến bao cô gái ngẩn ngơ.

 

Nguyễn Huy Ngọc đạt giải Quán quân cuộc thi Cơ bụng hoàn hảo - Mr.6 Pack 2013 với thân hình cường tráng hoàn hảo và gương mặt tài tử thu hút sự chú ý của phái nữ. Ảnh: Tuấn Mark

Huy Ngọc là giáo viên dạy toán, đam mê thể hình và kiên trì khổ luyện trong nhiều năm liền. Ảnh: Tuấn Mark

Thân hình cường tráng, khỏe mạnh của Ngọc khiến người đối diện không thể rời mắt. Ảnh: Tuấn Mark

Vũ Đình Hoan sinh năm 1991, hiện đang sống tại Hà Nội. Chàng trai này được biết đến với câu chuyện 9x năm kiên trì tập gym và hiện giờ đã có thân hình cường tráng như lực sĩ.

Hoan từng mắc chứng rối ruột và phải mổ 2 lần. Ngày bé, Hoan ra vào bệnh viện như cơm bữa và từng phải điều trị bằng kháng sinh liều cao. Vì vậy, cơ thể Hoan trở nên còi cọc, ốm yếu hơn các bạn cùng trang lứa.

15 tuổi, Hoan bắt đầu nghĩ đến việc phải thay đổi. Chàng trai này đã tự làm ra những quả tạ rồi kiên trì tập luyện suốt 3 năm. Ngoài thân hình 6 múi, sức khỏe của Hoan được cải thiện rất nhiều.

 

 

Trước khi có được thân hình cường tráng, vạm vỡ như hiện tại thì Trần Đình Hoan là một chàng trai gầy gò, ốm yếu.

Quá nhiều người phàn nàn đã khiến Hoan quyết tâm lột xác. Tập gym là con đường mà Hoan lựa chọn để thay đổi chính mình.

Để có được body 6 múi như ngày hôm nay, Đình Hoan phải luyện tập rất vất vả. Một ngày, Hoan đến phòng tập 60 - 90 phút kết hợp chế độ ăn uống khắt khe.

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục