Nóng

Tiin.vn trên Facebook

Tập động tác này 4 lần/ngày, phần mỡ bụng dưới sẽ ngày một săn chắc

Chỉ một động tác duy nhất nhưng tác động từ vòng bụng dưới, thành bụng hai bên, đến phần cơ mông và cơ đùi phía sau, giúp chị em nhanh chóng có đượng vòng bụng như ý muốn.

Mỡ bụng dưới luôn là nỗi niềm không của riêng ai, kể cả những cô nàng sở hữu vóc dáng thon thả gọn gàng thì cũng chịu trận với phần mỡ thừa bụng dưới. Đây chính là vùng mỡ khó giảm nhất trên cơ thể, và cũng là phần dễ tích mỡ nhất. Do tính chất công việc ngồi bàn giấy nhiều giờ liền, ít vận động và chế độ ăn uống không phù hợp... mà đại đa số chị em kêu trời về vòng bụng dưới kém thon gọn. Và thực tế nếu bạn không tập đều đặn những bài tập gắn liền với vòng bụng dưới thì mỡ thừa ở phần này không bao giờ có thể loại bỏ.

Ngay cả đến những cô nàng thon gọn mảnh mai cũng lộ bụng dưới, vậy nên rất ít người dám mặc thiết kế ôm sát hay bằng chất lụa bóng để khoe dáng.

Ngay cả đến những cô nàng thon gọn mảnh mai cũng lộ bụng dưới, vậy nên rất ít người dám mặc thiết kế ôm sát hay bằng chất lụa bóng để khoe dáng.

Với vòng bụng dưới kém thon gọn, thì bất kỳ kiểu dáng nào cũng dễ dàng tố lên nhược điểm vóc dáng của các chị em.

Với vòng bụng dưới kém thon gọn, thì bất kỳ kiểu dáng nào cũng dễ dàng tố lên nhược điểm vóc dáng của các chị em.

Chưa kể việc sơ vin gọn gàng áo với váy hay quần cũng để lộ bụng dưới, dù cho đây là chiêu hack dáng mà nhiều chị em vẫn thường áp dụng.

Chưa kể việc sơ vin gọn gàng áo với váy hay quần cũng để lộ bụng dưới, dù cho đây là chiêu hack dáng mà nhiều chị em vẫn thường áp dụng.

HLV Yến Xuân hướng dẫn các chị em động tác giảm mỡ bụng dưới cực kỳ hiệu quả, nếu chị em muốn cải thiện vấn đề mỡ thừa quanh vòng bụng. Chỉ một động tác duy nhất nhưng tác động từ vòng bụng dưới, thành bụng hai bên, đến phần cơ mông và cơ đùi phía sau.

Tập động tác này 4 lần/ngày, phần mỡ bụng dưới sẽ ngày một săn chắc 3

HLV Yến Xuân luôn chia sẻ những động tác tập đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả cho việc đốt mỡ giảm cân của các chị em.

HLV Yến Xuân luôn chia sẻ những động tác tập đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả cho việc đốt mỡ giảm cân của các chị em.

Động tác plank kết hợp khuỵu gối

* Tư thế chuẩn bị: Chống khuỷu tay vuông góc với thảm, nâng người lên sao cho chân - bụng - vai trên một đường thẳng (đây chính là tư thế Plank cơ bản), siết chặt bụng, giữ thẳng lưng.

* Thực hiện:

- Nhịp 1 hơi nâng cao mông.

- Nhịp 2 khuỵu gối phải chạm thảm.

- Nhịp 3 đưa gối phải về vị trí cũ.

- Nhịp 4 đổi chân.

Thực hiện trong 1 phút, mỗi hiệp 4 lần.

Nếu bạn chưa biết thì plank chính là vua của các bài tập đốt mỡ thừa vùng bụng, giúp bụng phẳng lì mà hiệu quả mang lại gấp cả trăm lần gập bụng.

Tập động tác này 4 lần/ngày, phần mỡ bụng dưới sẽ ngày một săn chắc 5

Động tác plank kết hợp khuỵu gối mà HLV Yến Xuân hướng dẫn, trên nền tảng động tác plank với lực tác động vào từng nhóm cơ, đặc biệt tập trung vào vùng bụng, khi bạn khụy gối đều đặn là đã tác động lực thêm vào cơ đùi, cơ mông, tăng gấp đôi hiệu quả đốt mỡ cho cơ thể. Không toát quá nhiều mồ hôi, cũng không tốn sức hay đau nhức phần cơ bụng như gập bụng, động tác plank kết hợp khuỵu gối này vẫn đem lại hiệu quả bất ngờ cho vòng 2, đặc biệt là phần bụng dưới.

Nguồn: HLV Yến Xuân

Góp ý cho Tiin