Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Vợ chồng trẻ đi ăn 2 tô phở 'ngó' mất toi 800k, nhưng tình tiết được dân mạng bật mí mới càng bất ngờ

2 vợ chồng L.G đi ăn phở mất những 800k nhưng vẫn phải ôm bụng đói đi về, lại còn chuốc bực vào thân.

Mới đây, trong một hội kín chuyên chia sẻ hàng quán, ăn uống được dịp xôn xao vì bài đăng của facebook có tên L.G. Cụ thể, thành viên này vô cùng bức xúc khi tốn 800k cho 2 bát phở vào 1 buổi sáng đẹp trời, lý do là bởi tốn thêm 700k tiền phạt đỗ xe không đúng nơi quy định. Tuy nhiên, điều mà L.G bực bội chỉ bởi thái độ của chủ quán phở.

 

 

(Ảnh chụp màn hình)

(Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, sự việc xảy ra vào buổi sáng nay khi 2 vợ chồng L.G đi ăn phở T tại cơ sở mới khai trương số xx, đường P.Đ.P. Khi tới nơi, L.G đã hỏi cô chủ quán là: 'Cô ơi cháu đỗ xe ở đây được chứ?'

Chủ quán đã nhìn ra rồi trả lời: 'Ừ. Đỗ được'.

Sau khi đỗ xe ổn định, vợ chồng L.G yên tâm vào gọi 2 tô phở. Tuy nhiên, khi phở vừa bê ra chưa đầy 2 phút thì xảy ra sự cố. 'Phở còn chưa kịp động đũa thì Công an phường đến và đề nghị lập biên bản vì xe mình đỗ xe vào đường cấm. Nộp phạt 700k' - L.G cay đắng chia sẻ.

Nhưng điều đáng nói ở đây là ngay từ đầu, chính cô chủ quán bảo đã bảo với vợ chồng L.G là được phép đỗ xe ở đấy. Và khi Công an tới, vợ chồng chủ thớt hy vọng có một động thái từ chủ quán nhưng không hề.

L.G tức giận kể thêm: 'Vợ chồng mình thì cứ đinh ninh cô chủ quán sẽ ra nói đỡ hộ nhưng cô không ra. Thậm chí lúc mình bị lập biên bản phạt tiền rồi, bát phở để trên bàn lạnh tanh thế nhưng không có bất kỳ ai trong quán ra xin lỗi hay nói với vợ chồng mình 1 câu nào. Vậy là mất toi buổi sáng mát mẻ bụng đói meo mà mất 100k 2 bát phở, 700k 'Vé gửi xe' và ra về trong ấm ức.'

Về chất lượng đồ ăn thì cô vợ trẻ không nhắc tới, bởi chưa hề được động đũa. Tuy nhiên, thái độ và cách làm việc của cửa hàng như vậy thì L.G cảm thấy quá tệ và tuyên bố sẽ không quay lại lần 2!

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Dân mạng nghe xong không khỏi thảng thốt, đưa ra những bình luận đầy cảm thông với khổ chủ:

- Mình cũng từng gặp nhưng là hoàn cảnh khác, đi ăn bún đậu trong hẻm kiếm được chỗ đỗ xe ngoài hẻm. Ăn xong ra lấy xe thì mất 1 bên kính chiếu hậu. Xong rồi đi tìm mua kính thì bị chuộc lại đúng cái kính của mình vừa bị vặt cơ, vừa tiếc, vừa tức, lại vừa buồn cười.

- Khổ thân, ngửi 2 bát phở đã mất toi 800k.

- Bản thân là chủ thớt thì cũng bực lắm chứ. 50k/bát phở cũng có rẻ đâu, xong thêm tiền ngu 700k mà chủ quán thái độ dửng dưng.

- Vấn đề ở đây là thái độ của chủ quán. Nếu cảm thấy full chỗ để xe rồi thì đừng nhận khách nữa. Cố xong tới khi có vấn đề thì lại mặc kệ khách.

- Đồ ăn có thể chưa ngon nhưng chất lượng phục vụ quán ăn mà thế thì không thể chấp nhận được. Quán mình chỉ cần khách không hài lòng có thể đổi luôn suất khác, trừ tiền kèm theo cúi đầu xin lỗi bất kể đông hay vắng khách.

- Khổ thân chủ top, mua bực vào người. Không ai như chủ quán, ít ra cũng phải bảo khách thông cảm mang xe qua chỗ khác gửi. Ai dè khách cẩn thận hỏi lại bảo để được, cuối cùng bị Công an phạt thì chẳng ý kiến gì.

- Bát phở mặn quá haiz. Mình bình thường đi đỗ xe cũng thế. Hỏi chủ quán, nhân viên họ bảo đỗ đâu thì đỗ đó được mà.

- Phớ ngó là có thật, 800k 2 bát.

(Ảnh chụp màn hình)

(Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, dân mạng còn bật mí thêm rằng vừa ít ngày trước chính con trai của chủ quán đã lên hội PR và mời mọi người tới ủng hộ nhân dịp khai trương. Thế mà vừa được ít ngày thì lại xảy ra sự việc khiến khách cảm thấy bức xúc thế này.

Sau ít giờ đăng tải bài đăng này đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Không lâu sau thì một facebook đại diện cho quán phở có lên tiếng giải thích rằng quán còn mới, đội ngũ nhân viên chưa có kinh nghiệm để giải quyết vụ việc. Hơn nữa có thể thời điểm đó quán đang đông khách nên đã có sơ suất trong khâu giải quyết vấn đề cho khách.

Người này đã liên hệ tới vợ chồng của L.G nhưng chưa thấy trả lời. Người này cũng thừa nhận sai sót của quán, gửi lời xin lỗi, và mong muốn đền bù tiền phạt xe sáng nay.

Đại diện của quán đã lên tiếng xin lỗi và mong muốn được đền bù. (Ảnh chụp màn hình)

Đại diện của quán đã lên tiếng xin lỗi và mong muốn được đền bù. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, chưa thấy chủ thớt lên tiếng, tuy nhiên, dân mạng thì cũng cảm thấy được xoa dịu phần nào với cách giải quyết khá hợp tình hợp lý của người đại diện phở T.

Giúp Tiin sửa lỗi