Người đại diện cho PUBG tiết lộ rằng Krafton có kế hoạch phát hành một trò chơi di động có lối chơi battle royale mới vào năm 2021.
Mới đây, ông Kim Changhan, CEO của Krafton, công ty mẹ đứng sau PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds) đã trả lời phỏng vấn với tờ Bloomberg.
Vị này cho biết: 'PUBG sẽ không dừng lại là phiên bản thành công duy nhất của công ty sau năm 2017 mà sẽ có các hậu bản tiếp sau. Hãng sẽ mở rộng kinh doanh và phát hành game mới đồng thời tạo ra nhiều dòng sản phẩm giải trí hơn dựa trên IP PUBG'.
Ông Kim Changhan, CEO của Krafton, trong một buổi chia sẻ về game PUBG.
Người đại diện cho PUBG tiết lộ rằng Krafton có kế hoạch phát hành một trò chơi di động có lối chơi battle royale mới vào năm 2021. Ngoài ra, hai trò chơi mới sẽ ra mắt vào năm 2022, sẽ ra mắt trên nền tảng PC và console.
Các sản phẩm mới đều có liên quan đến trò chơi đình đám PUBG. Trong đó, 2 trò chơi sau sẽ khai thác chủ đề kinh dị sinh tồn lấy bối cảnh thế giới tương lai.
Bên cạnh phát triển mảng trò chơi, chia sẻ với Bloomberg, ông Kim cũng cho hay công ty sẽ phát triển thêm cả mảng phim hoạt hình, hoạt ảnh và phim hoạt hình web cũng như các bộ phim và phim truyền hình liên quan đến trò chơi sinh tồn của họ.
PUBG sẽ có 3 hậu bản được phát triển đến năm 2022.
Phần lớn doanh thu của Krafton đến từ đóng góp của PUBG. Dữ liệu của công ty cho thấy phiên bản PC, console của đã bán được hơn 70 triệu bản và lượt tải bản di động đã vượt 600 triệu lần.
Hiện tại, Krafton đã đưa ra kế hoạch IPO để ra công chúng vào giữa đến cuối năm 2021. Theo phân tích báo cáo, định giá của công ty có thể lên tới 27,2 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 625.000 tỷ đồng. Chúng ta cùng đón chờ những điều mới mẻ thú vị hơn đến từ công ty Hàn Quốc này trong thời gian tới về game PUBG nhé.
>> Xem thêm: Sau Big Update, PUBG Mobile bị người chơi phản đối, cho rằng game trở thành Lửa Chùa 'fake' mất rồi