Hành trình nhan sắc của Thúy Vân tại HH Quốc tế 2015

Những nỗ lực của Thúy Vân cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng với ngôi Á hậu 3 - cuộc thi HH Quốc tế 2015.

05/11/2015 19:38

Phạm Hồng Thúy Vân (SN 1993, quê TP. Hồ Chí Minh) từng là một trong những nhan sắc nổi trội khi tham dự cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014. Cùng với những ứng viên được truyền thông ca ngợi, Thúy Vân đã xuất sắc giành giải Á khôi, cô cũng được lựa chọn làm gương mặt đại diện nước nhà thi HH Quốc tế 2015.

Về nhan sắc, Thúy Vân được đánh giá sở hữu vẻ đẹp vừa mang nét hiện đại, vừa có chút truyền thống sắc Việt. Cô cao 1m72 đi cùng với số đo 3 vòng 82-60-90.

Tham dự HH Quốc tế 2015, ngay từ những ngày đầu, đại diện Việt Nam đã được đánh giá cao. Người hâm mộ trong nước sau khi xem clip giới thiệu bằng tiếng Anh mượt mà của Thúy Vân đã ít nhiều tin tưởng cô sẽ gặt hái được thành công ở cuộc thi lần này.

Và đúng như những gì người hâm mộ nước nhà kỳ vọng, lần đầu tiên đại diện Việt Nam được vinh danh vào Top thí sinh lọt vòng trả lời ứng xử. Vỡ òa hơn khi cô được xưng danh Á hậu 3 cuộc thi HH Quốc tế 2015.

Trong vòng thi ứng xử, Thúy Vân trả lời rõ ràng bằng tiếng Anh rằng: “Dù mới ở Nhật Bản vài tuần, tôi đã cảm nhận được sự tươi đẹp của đất nước cũng như con người nơi đây. Quan trọng hơn, các bạn đã đem lại cho tôi một giấc mơ rằng một ngày nào đó, mọi đất nước trên thế giới sẽ trở nên tuyệt vời như Nhật Bản.

Nếu được trở thành Hoa hậu Quốc tế 2015, tôi sẽ có cơ hội biến giấc mơ ấy trở thành sự thực. Tôi sẽ sử dụng tiếng nói, sự tự tin, sức ảnh hưởng và hành động của mình để truyền cảm hứng tới mọi người trên thế giới, giúp con người tin tưởng hơn vào những hy vọng và mơ ước.”

Trước đó, Thúy Vân đã được dân mạng bình chọn thuộc Top 20 thí sinh xuất sắc nhất HH Quốc tế 2015.

Tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, Thúy Vân được chuẩn bị phục trang chỉnh chu, bộ trang phục truyền thống áo dài của Thúy Vân với thiết kế đính 2000 viên pha lê, vừa sang trọng vừa tôn được vẻ đẹp Việt với bạn bè 5 châu.

Trang phục dạ hội của Thúy Vân do NTK Hoàng Minh Hà thiết kế, lấy cảm hứng từ hoa anh đào Nhật Bản với một màu trắng đầy thu hút.

Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, đại diện Việt Nam cũng ghi điểm với style đơn giản nhưng hấp dẫn. Khả năng giao tiếp của cô cũng được đánh giá cao, lợi thế về tiếng Anh đã giúp Thúy Vân ghi điểm với BTC.

Chiến thắng của Thúy Vân khiến cho người hâm mộ trong nước vô cùng phấn khởi và hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên, Việt Nam được gọi tên ở vị trí cao trong một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức quy mô.

 Xem thêm những hình ảnh của Á hậu 3 HH Quốc tế 2015 - Phạm Hồng Thúy Vân

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục