Các nhà phân tích tại SensorTower ước tính rằng trò chơi đã thu về hơn 7 tỷ USD (159.000 tỷ đồng) trong 3,5 năm phát hành. Chỉ trong vòng chưa đầy 11 tháng của năm 2021, PUBG Mobile đã tạo ra doanh thu 2,6 tỷ USD (59.000 tỷ đồng), trở thành game di động có doanh thu cao nhất trong dòng battle royale.
Doanh thu PUBG Mobile tính đến hết tháng 9/2021.
Cũng trong quý 3 năm 2021, game do Tencent phát hành đã lập kỷ lục về doanh thu hàng quý, tạo ra 771 triệu đô la (17.400 tỷ đồng). Để so sánh, cùng thời điểm năm ngoái, PUBG Mobile kiếm được 693 triệu đô la, tức là ít hơn 10,1%. Tính trung bình, game đồ hoạ Unreal Engine này đã mang về cho các nhà phát triển 8,1 triệu đô la (183 tỷ đồng) mỗi ngày trong năm nay.
Về phần doanh thu trong toàn bộ thời gian hoạt động, PUBG Mobile kiếm được số tiền lớn nhất trong năm nay. Phiên bản Trung Quốc, Game For Peace, đã đạt khoảng 4 tỷ USD, gần 90.700 tỷ đồng, (mặc dù ở Trung Quốc, trò chơi này chỉ có trên iOS ).
Bên ngoài đại lục, PUBG di động kiếm được nhiều tiền nhất ở Mỹ, chiếm 11,8% tổng doanh thu của trò chơi, tiếp theo là Nhật Bản với 4,2% doanh thu.
Trong số các nền tảng, dẫn đầu App Store. Trên toàn cầu, cửa hàng này chiếm 81% doanh thu của PUBG Mobile và Google Play chiếm 19% còn lại. Nếu loại bỏ Trung Quốc khỏi thống kê, tỷ lệ sẽ là 56,6% đến 43,3%.
Độ 'hot' của game vẫn không hề suy giảm.
PUBG Mobile được phát hành vào mùa xuân năm 2018. Trò chơi nhanh chóng trở nên phổ biến. Trong quý đầu tiên ra mắt, game đã trở thành trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất trò chơi trên thế giới và một năm rưỡi sau đó – battle royale di động đầu tiên trên với doanh thu hơn 1 tỷ đô la.
Một điều quan trọng là ở giữa mùa hè này, Krafton phát hành ở Ấn Độ một phiên bản mới của PUBG di động là Battlegrounds Mobile India. Sản phẩm đã kiếm được 7 triệu đô la cách đây 2 tuần. Không những thế, hãng còn cho ra mắt PUBG New State phát hành toàn cầu vào ngày 11/11 tạo nên cơn sốt mới.
>> Xem thêm: Xoài Non khoe ảnh cam thường với mặt mộc xinh đẹp bất chấp, ai nhìn cũng phải 'u mê'