![]()
(Ảnh chụp màn hình)
Chương trình mới của MBC 'Good Day' đã gây chấn động tại Hàn Quốc. Theo báo cáo của GOODDATA Corporation FUNdex, chương trình mới với sự tham gia của G-Dragon xếp thứ hai trong hạng mục TV-OTT không phải phim truyền hình trong tuần thứ hai của tháng 2. Chương trình cũng đứng đầu cả hạng mục tin tức và phân khúc TV Sunday, cho thấy chương trình đang nhận được sự quan tâm đặc biệt như thế nào.
Lý giải về sức hấp dẫn của Good Day, người ta cho rằng dàn diễn viên là yếu tố chính tạo nên sự nổi tiếng của chương trình. Cụ thể, G-Dragon xếp hạng nhất trong hạng mục dàn diễn viên không phải phim truyền hình, trong khi Kim Soo Hyun và Jung Hyung Don xếp hạng 7 và 11.
Ngoài ra, video đoàn tụ của G-Dragon, Jung Hyung Don và Defconn đã đạt hơn 1,3 triệu lượt xem và đứng đầu các video thịnh hành trên YouTube. Chương trình cũng nhận được sự quan tâm bùng nổ trên Disney+, đạt vị trí số một trên 'Top 10 ngày nay tại Hàn Quốc' sau khi phát hành.
![]()
![]()
![]()
(Ảnh chụp màn hình/Kbizoom)
Trong suốt thời gian phát sóng, Ki-an 84 đã đề cập đến bài hát 'Butterfly' đã trở thành tìm kiếm thịnh hành số 1 trên Melon - nền tảng phát nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc. G-Dragon và BIGBANG cũng xuất hiện trên bảng xếp hạng thịnh hành của Melon, thu hút nhiều sự chú ý hơn. Các video và bài đánh giá liên quan tiếp tục lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội.
Tập đầu tiên của 'Good Day' được phát sóng vào ngày 16 tháng 2, giới thiệu một dự án âm nhạc mà G-Dragon hợp tác với nhiều nhân vật khác nhau để hoàn thành bài hát của năm. Khoảnh khắc được đánh giá cao nhất là bản xem trước của '88 World', có sự góp mặt của G-Dragon, Kim Soo Hyun, Jung Hae In, Im Si Wan, Lee Soo Hyuk và Kwanghee, với lượng người xem cao nhất là 6,2%.
Tiếng cười của G-Dragon trong suốt chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ người xem.