Trung Quốc là một thị trường lớn đầy tiềm năng mà nhiều công ty giải trí Hàn Quốc nhắm đến. Tuy nhiên, đây không phải là một thị trường 'dễ chơi' bởi những quy định khắt khe khiến các thần tượng K-Pop gặp phải vô vàn thách thức. Lisa (BlackPink) lại là một trường hợp đặc biệt. Nữ thần tượng không phải người Trung Quốc, thế nhưng cô vẫn có sức ảnh hưởng không nhỏ trong ngành công nghiệp giải trí nước này
Lisa có ảnh hưởng lớn tại Trung Quốc
Lisa gần đây đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire Trung Quốc trong trang phục do Celine tài trợ. Với vẻ ngoài thanh lịch và sành điệu, mỗi bức ảnh của nữ thần tượng đều khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Tính đến thời điểm hiện tại, Lisa đã xuất hiện trên ba trong số năm tạp chí thời trang uy tín nhất của Trung Quốc. Trước đó, thành viên nhỏ tuổi nhất của BlackPink đã 'lên bìa' hai tạp chí lớn là Elle và Harper’s Bazaar. Lisa hiện đang nhắm đến mục tiêu tiếp theo là Vogue và Cosmopolitan.
Mới đây, nữ thần tượng đã xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire Trung Quốc
Cô được đánh giá cao về thần thái, cách tạo dáng và biểu cảm
Lisa đã xuất hiện trên ba trong số năm tạp chí thời trang uy tín nhất của Trung Quốc
Lisa cũng đã từng làm người mẫu quảng cáo cho một hãng điện thoại lớn của Trung Quốc. Vào thời điểm đó, những bức ảnh của ngôi sao nhà YG đã xuất hiện tại khắp các trung tâm thương mại và biển quảng cáo điện tử của đất nước này.
Lisa từng hợp tác với một hãng điện thoại lớn của Trung Quốc
Hình ảnh của cô 'phú sóng' khắp đất nước tỷ dân
Theo truyền thông Hàn Quốc, một trong những lý do giúp Lisa có tầm ảnh hưởng lớn và thành công tại thị trường Trung Quốc là việc cô nàng tham gia chương trình sống còn Thanh xuân có bạn với vai trò giáo viên hướng dẫn. Nhờ đó, em út BlackPink đã thu về một lượng lớn người hâm mộ. Bên cạnh đó, những lời nhận xét gay gắt nhưng cũng không kém phần chân thành của Lisa trong chương trình đã truyền cảm hứng cho các thí sinh và được người hâm mộ yêu thích.
Thanh xuân có bạn là một trong những yếu tố giúp Lisa 'nổi đình nổi đám' tại Trung Quốc
Ngoài ra, thông qua chương trình, Lisa đã thể hiện được tài năng, sự tận tâm với nghề và tính cách thân thiện, dễ thương, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh của mình.
Những bình luận sắc sảo của nữ thần tượng khiến nhiều khán giả ấn tượng
Giờ đây, Lisa chắc chắn là một trong những thần tượng K-Pop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc với lượng người hâm mộ 'khủng' luôn sẵn sàng ủng hộ mọi hoạt động của cô nàng. Mỗi khi Lisa hay BlackPink comeback, LISABar (fandom của Lisa tại Trung Quốc) đều đóng góp rất nhiều vào doanh số album và các chiến dịch quảng bá.
Người hâm mộ Trung Quốc của Lisa đã đóng góp một phần lớn vào doanh số bán album của BlackPink
Và luôn lên tiếng để bảo vệ thần tượng của mình
Ngay cả trong bối cảnh Trung Quốc ngày càng khó khăn và khắt khe hơn, Lisa vẫn cố gắng duy trì ảnh hưởng to lớn của mình và danh tiếng của cô tại thị trường tỷ dân được dự đoán sẽ còn tăng cao hơn nữa nếu cô tiếp tục tham gia các dự án khác tại Trung Quốc trong thời gian sắp tới.
Lisa sinh năm 1997, là một ca sĩ, rapper nổi tiếng người Thái Lan. Cô được biết đến nhiều nhất với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink. Ngoài ra, Lisa còn phát hành album solo LaLisa và là đại sứ thương hiệu cho nhiều hãng thời trang lớn như Celine và Bulgari…