'The Law Cafe' của 'con rể quốc dân' Lee Seung Gi nhanh chóng 'gây bão'

Chỉ mới phát sóng nhưng phim mới 'The Law Cafe' của Lee Seung Gi đã trở thành chủ đề nóng khi dẫn đầu bảng xếp hạng phim Hàn lên sóng tối thứ hai - thứ ba.

10/09/2022 11:19

google_Tiin.vn

Lên sóng tập đầu tiên vào cuối tuần trước, bộ phim truyền hình mới của đài KBS 2TV The Law Cafe có nội dung chính xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa cựu công tố viên Kim Jeong Ho (Lee Seung Gi) và luật sư Kim Yu Ri (Lee Se Young), người mở một quán cà phê tại tòa nhà do Kim Jeong Ho làm chủ.

The Law Cafe đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể khi có tỷ suất người xem dẫn đầu khung giờ phát sóng và dưới đây là những lý do giúp bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Nội dung chú thích ảnh

Được tổng thư ký WHO đề xuất

Vào ngày 7/9 vừa qua, Tổng thư ký WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus đã trực tiếp đề cập đến The Law Cafe trên tài khoản Twitter của mình. Trước cảnh Kim Jeong Ho đề cập đến khuyến nghị của WHO về lượng muối ăn mỗi ngày, Tổng thư ký WHO đã bày tỏ lòng biết ơn của mình với bộ phim bằng tiếng Hàn. Ông công khai nói 'cảm ơn' và giới thiệu bộ phim đến khán giả.

Không chỉ Tổng thư ký WHO mà mọi người trên khắp thế giới cũng đang rất chú ý đến bộ phim. The Law Cafe đã trở thành xu hướng tìm kiếm trên Twitter ngay sau khi được phát sóng, chứng tỏ độ nổi tiếng của nó. Từ khóa 'JeonghoYuri' xuất hiện trên xu hướng hàng đầu ở Hàn Quốc, trong khi các từ khoá khác như 'LeeSeunggi, 'TheLawCafeEp2', 'TheLawCafe'… cũng lên xu hướng ở Indonesia, Thái Lan và Philippines, chứng tỏ sự quan tâm lớn của khán giả toàn cầu dành cho bộ phim.

Nội dung chú thích ảnh

Phản ứng bùng nổ trên bảng xếp hạng 2049

Sự gia tăng tỷ suất người xem của The Law Cafe trên bảng xếp hạng 2049 đã thu hút sự chú ý của công chúng. Được biết đến là một trong những bảng xếp hạng quan trọng nhất của quảng cáo, xếp hạng người xem trên 2049 là chỉ số đánh giá mức độ ưa thích của khán giả mục tiêu và tính cạnh tranh của nội dung.

Trong bảng xếp hạng này, rating của The Law Cafe tăng vọt từ 2% ở tập đầu tiên lên 2,.% ở tập thứ hai, đồng nghĩa với việc có nhiều người thuộc thế hệ trẻ xem phim hơn. Không chỉ đạt rating cao, bộ phim truyền hình dựa trên tiểu thuyết cùng tên còn đứng thứ nhất trong số các bộ phim truyền hình lên sóng cùng khung giờ tối thứ hai và thứ ba.

Nội dung chú thích ảnh

Dẫn đầu nền tảng số

Trong bối cảnh khán giả ngày càng có nhiều lựa chọn để theo dõi phim truyền hình hơn, nền tảng số OTT đã trở thành một yếu tố quan trọng trong quá trình kiểm tra mức độ phổ biến của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. The Law Cafe hiện đang được phát hành trên hai nền tảng OTT của Hàn là wavve và Coupang Play.

Sau khi phát hành tập đầu tiên, bộ phim đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng 'TOP 20 trong ngày' của wavve và 'Nội dung Hot' của Coupang Play, khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Được các phương tiện truyền thông đánh giá cao

Hơn hết, The Law Cafe đã thu hút sự chú ý khi được nhiều phương tiện truyền thông nhắc đến ngay sau khi tập đầu tiên lên sóng. Sau khi tập 1 và 2 được phát hành, các bài báo có tiêu đề 'Bộ phim giúp bạn vượt qua ngày thứ hai', 'Sự ra đời của một bộ phim truyền hình hấp dẫn', 'Phản ứng hóa học tuyệt vời của Lee Seung Gi và Lee Se Young'… liên tục được đăng tải.

Trong khi người xem tiếp tục khen ngợi The Law Cafe và đặt ra nhiều kỳ vọng, sự chú ý của họ cũng tập trung vào việc liệu The Law Cafe có tiếp tục viết nên trang sử mới cho các bộ phim truyền hình thứ hai - thứ ba hay không.

Nội dung chú thích ảnh

Đội ngũ sản xuất cho biết: 'Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của người xem, chúng tôi đã có thể khởi đầu thuận lợi. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Với sự ra mắt của The Law Cafe, nhiều tình tiết và câu chuyện sẽ được bật mí để mang lại cảm giác chữa lành cho khán giả. Sau khi xem xét kế hoạch phát sóng lại trong Kỳ nghỉ lễ Chuseok, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục theo dõi tập 3, phát sóng vào ngày 12/9, ngày cuối cùng của Kỳ nghỉ lễ Chuseok'.

Nội dung chú thích ảnh

The Law Cafe hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh KBS 2TV.

Ở Việt Nam, The Law Cafe được mua bản quyền bởi Viettel Media và phát sóng song song có phụ đề trên kênh TV360.

Theo Linh Trần/thegioidienanh.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều