'Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung' - Cuộc thi ý nghĩa thu hút hơn 44 triệu lượt xem

Cuộc thi nhảy (Dance Challenge) trên Tiktok mang tên 'Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung' từ Unilever Việt Nam đang gây chú ý nhờ ý nghĩa cộng đồng yêu môi trường.

01/07/2022 17:00

Bên cạnh đó, độ nóng của dance challenge còn được tiếp thêm bởi vũ đạo đơn giản, dễ thuộc và vô cùng đáng yêu. Lời bài hát giàu ý nghĩa và hướng đến hành động kêu gọi bảo vệ môi trường. 

Mở đầu bài nhạc nền là câu hỏi: 'Vệ sinh nhà cửa đúng chuẩn là như nào?' và nối tiếp là những câu trả lời liên quan đến sản phẩm chăm sóc gia đình. Lời bài hát 'Cắt bớt sử dụng chai nhựa nguyên sinh, cắt bớt sử dụng hóa thạch carbon' chính là thông điệp ý nghĩa hướng tới việc bảo vệ môi trường. 

Khởi động từ ngày 16/06 vừa qua, chỉ trong vài ngày cuộc thi đã thu hút  được số lượng lớn người tham gia và hơn 47 triệu lượt xem trên Tiktok. Đặc biệt, vì thích thú với giai điệu, lời bài hát và ý nghĩa bảo vệ môi trường mà điệu nhảy mang đến, ca sĩ Huy Lee đã quyết định remix bài hát. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Điệu nhảy đã thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia và thể hiện trên nền tảng Tiktok   

Những gương mặt quen thuộc trong 'làng' Tiktoker như: biên đạo Pana, ca sĩ Huyền Tâm Môn, Nhật Minh, Ngụy Thùy Linh, Đức Anh, An Trinh cũng bắt trend vũ đạo này, tiếp sức lan tỏa thông điệp nhân văn đến mọi người. Song song đó, nhiều bạn trẻ cũng thể hiện tình yêu đối với môi trường bằng việc ‘ghi danh’ vào danh sách các video của dance challenge.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cuộc thi nhảy 'Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung' còn thu hút thêm nhiều các bạn trẻ tham gia thử thách với các nội dung vô cùng sáng tạo

 Điều thú vị của cuộc thi nhảy này là cách thức sáng tạo đến từ cộng đồng Tiktoker Việt. Từ những khoảnh khắc tạo hình vì nhà chung Trái đất đến những điệu nhảy cảm hứng, các nội dung được ra đời không giống nguyên bản, nhưng điều này lại tăng tính mới mẻ và hào hứng, khiến càng nhiều người muốn tham gia thử thách hơn. 

Thử thách nhảy trên Tiktok là một phần trong chiến dịch 'Tương lai xanh' của Unilever đang thực hiện hướng đến thông điệp "Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung" bằng việc thay đổi và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. 

Qua đó, Unilever Việt Nam mong truyền cảm hứng đến cộng đồng, chung tay xây dựng trái đất xanh sạch, an toàn hơn cho thế hệ tương lai.

Theo PV/Theo vtc.vn
Tin cùng chuyên mục