Cô gái chuyển giới Minh Ngọc làm giám khảo Next Top Angel 2015

Cô gái chuyển giới vừa hé lộ loạt ảnh trong vai trò giám khảo quyền lực đi tìm người mẫu Việt đồng tính.

17/08/2015 20:30

Trong vai trò người tổ chức, đồng thời cũng là giám khảo trực tuyến casting, chấm điểm các thí sinh, mỹ nhân chuyển giới Minh Ngọc vừa công bố loạt ảnh với thần thái không khác gì những siêu mẫu tại Việt Nam.

Thế giới thứ 3 Next Top Angel là cuộc thi tìm kiếm người mẫu đồng tính do Minh Ngọc và những người bạn của cô đứng ra tổ chức. Ngoài mục đích tìm kiếm những mẫu nam đồng tính, cuộc thi còn mong muốn giúp những bạn trẻ có thêm cơ hội thể hiện bản thân.

Cuộc thi này từng tạo được ấn tượng vào năm 2012 và được khởi động lại vào tháng 7 năm nay. Minh Ngọc với vai trò giám khảo được dự đoán sẽ khiến cho không ít thí sinh thót tim vì độ khó của cô.

Thành công với hình ảnh mỹ nhân chuyển giới, hiện tại Minh Ngọc cũng đã có một lượng fan riêng cho mình. Trên trang cá nhân, cô thường gây chú ý với những clip bình luận về các vấn đề thời sự được nhiều người chia sẻ.

Nói về Minh Ngọc, cô chính là tác giả cuốn sách với tựa đề Chuyển giới từng gây sốt, câu chuyện tìm lại cuộc đời của Minh Ngọc từng được Tiin.vn giới thiệu với độc giả. Khác với những mỹ nhân chuyển giới khác, cô gái này bản lĩnh và thông minh trong cách ứng xử.

Sau khi chuyển giới, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo, làm người mẫu và có cả biểu diễn nghệ thuật. Vừa qua, cô đã có chuyến đi đến Hà Nội để tham gia vào show diễn thời trang đồng tính.

Tiết lộ về cuộc thi tìm người mẫu đồng tính do mình tổ chức, Minh Ngọc nói cô kỳ vọng cuộc thi sẽ tiếp tục được quan tâm và tạo tiếng vang để thành sân chơi thường niên cho các bạn trẻ. Hiện tại cô đã nhận được hàng trăm hồ sơ dự thi trên toàn quốc.

Nữ giám khảo quyền lực chuyên nghiệp trong bộ ảnh mới vừa thực hiện.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục