'Lão đại' Wowy bùng nổ cùng DJ Mie, Hồng Thanh và Bùi Công Nam tại đêm nhạc sinh viên HUTECH

Bốn gương mặt hot vừa góp mặt trong liveshow âm nhạc 'Sóng 2022' tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vừa qua. Điểm qua dàn khách mời, càng bất ngờ hơn khi biết đây là sự kiện hoàn toàn 'made by sinh viên': Liveshow do sinh viên thuộc CLB Văn nghệ Keiko (Viện Công nghệ Việt - Nhật HUTECH) tổ chức.

03/06/2022 08:45

Rapper đình đám Wowy xuất hiện trong đêm nhạc “Sóng 2022” do CLB Văn nghệ Keiko tổ chức.

“Lão đại” góp lửa cho đêm nhạc với hình ảnh siêu ngầu nhưng không kém phần “cute” thân thiện!

DJ Mie...

... Hồng Thanh...

... và Bùi Công Nam có mặt trên sân khấu “Sóng 2022”.

Chương trình mang đến không gian âm nhạc sôi động cho sinh viên. Được biết, “Sóng” là sự kiện âm nhạc thường niên do CLB Keiko chủ trì tổ chức. Sau hai năm tạm hoãn vì dịch bệnh, “Sóng 2022” trở lại rực rỡ trong sự háo hức của đông đảo sinh viên.

Không chỉ dàn khách mời mà các tiết mục do CLB Keiko biểu diễn cũng gây ấn tượng không kém. Với chủ đề tình yêu qua từng thời kỳ lịch sử, các tiết mục của sinh viên được dàn dựng công phu, đòi hỏi kỹ thuật biểu diễn vững vàng. (Ảnh: Tiết mục múa “Mị Châu ta vì ai”)

Song ca Một ngày hay trăm năm...

Đơn ca Ngô đồng...

Các bạn sinh viên hào hứng thưởng thức âm nhạc chuyên nghiệp ngay tại trường.

Các tiết mục nhảy hiện đại

Không chỉ vũ đạo đẹp mắt, mỗi bài nhảy còn truyền tải một câu chuyện tình yêu trọn vẹn. Đây chính là thế mạnh giúp nhóm nhảy Click-K (ảnh) giành ngôi Quán quân cuộc thi tài năng sinh viên HUTECH’s Talent 2020.

Đu đưa hết mình cùng âm nhạc!

Các tiết mục thời trang cũng là điểm cộng đáng chú ý khác của “Sóng 2022”. Từ phần trình diễn các thiết kế thuộc BST Ấn tượng...

 ... đến trang phục biểu diễn cho từng tiết mục đều được đầu tư phù hợp, sát chủ đề.

Nhiều người sẽ rất bất ngờ khi biết đây hoàn toàn là một sự kiện do sinh viên tổ chức!

Các bạn cũng là những người chủ động tìm kiếm nhà tài trợ, liên hệ khách mời, quảng bá chương trình...

“Sóng 2022” là một phần trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 7 năm thành lập Viện Công nghệ Việt - Nhật trực thuộc HUTECH. Đây là đơn vị đào tạo chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản, hợp tác cùng Đại học Công nghệ Kanazawa - K.I.T (Nhật Bản).

Theo Min Max/VTC News
Tin cùng chuyên mục