Top nam diễn viên quyền lực với cát xê khủng nhất Hàn Quốc

Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Lee Jong Suk… tiếp tục góp mặt trong danh sách.

04/09/2015 20:00

Theo thống kê những nam diễn viên có cát xê cao nhất Hàn Quốc, Kim Soo Hyun đứng đầu tiên với 100 triệu won (tương đương 2 tỷ đồng) cho 1 tập phim.

Thành công của những dự án phim: Vì sao đưa anh tới, Mặt trăng ôm mặt trời, Dream High… đã thực sự đưa Kim Soo Hyun lên hàng siêu sao tại Hàn Quốc. Thậm chí, không chỉ Hàn Quốc mà khán giả Trung Quốc cũng “phát cuồng” Kim Soo Hyun.

Hyun Bin ít khi đóng phim truyền hình. Bởi vậy, để mời được ngôi sao kỳ cựu này tham gia phim, các nhà sản xuất phải bỏ ra tới 100 triệu won.

Quả thực, những diễn viên thuộc top đầu tại Hàn Quốc rất ít khi đóng phim truyền hình. Thay vào đó, họ tập trung cho phim điện ảnh và đóng quảng cáo. Không chỉ chọn lựa kịch bản rất kỹ lưỡng, họ còn nhận được cát xê khổng lồ từ các nhà sản xuất.

Dù không bằng Kim Soo Hyun, Hyun Bin nhưng So Ji Sub cũng khẳng định đẳng cấp với cát xê 80 triệu won (tương đương 1,5 tỷ đồng) cho 1 tập phim.

Nam diễn viên điển trai của Gió đông năm ấy, Jo In Sung cũng nhận được số tiền tương tự So Ji Sub.

Lee Min Ho nhận 70 triệu won (tương đương 1,3 tỷ đồng) cho 1 tập phim. Tuy nhiên, con số này đang gây tranh cãi. Theo các fan, cát xê thực sự của nam diễn viên The Heirs cao hơn rất nhiều.

Từ cách đây vài năm, khi tham gia City Hunter, số tiền Lee Min Ho nhận được đã là 100 triệu won. Gần đây, Lee Min Ho rất nổi tiếng, kể cả ở thị trường nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc, bởi vậy cư dân mạng cho rằng việc cát xê của Lee Min Ho dừng ở mức 70 triệu là vô lý.

Lee Seung Gi vốn xuất thân là ca sĩ nhưng anh chàng lại thành công hơn trong lĩnh vực diễn xuất.

Các bộ phim của Lee Seung Gi đều có lượng người xem rất lớn. Bởi vậy, anh chàng nhận được số tiền là 70 triệu won.


Cùng mức cát xê với Lee Seung Gi và Lee Min Ho là anh chàng “ngựa điên” Yoo Ah In.

Song Joong Ki có rất nhiều dự án phim thành công như Nice Guy, A Werewolf boy… Trong đó, vai diễn Nam Lâm Goo Yong Ha trong phim Sungkyunkwan Scandal là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Song Joong Ki.

Sau đó, Song Jong Ki lọt top “chiếu trên” ở Hàn Quốc với cát xê 60 triệu won (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Lee Jong Suk đã có màn tái xuất thành công vang dội hồi đầu năm với Pinocchio.

Vai diễn trong Pinocchino giúp Lee Jong Suk củng cố chỗ đứng với cát xê 60 triệu won sau những dự án đình đám trước đó như School 2013, I Hear You Voice…

Joo Won thuộc top diễn viên thực lực tại Hàn Quốc. Diễn xuất của anh chàng chưa bao giờ khiến fan thất vọng. Cả Vua bánh mì, Mặt nạ anh hùng, Good Doctor… đến dự án phim đang phát sóng là Yong Pal, Joo Won đều khiến khán giả không khỏi trầm trồ thán phục trước khả năng diễn xuất tự nhiên và đa dạng của mình.

Số tiền cát xê lên tới 50 triệu won (khoảng 950 triệu đồng) hoàn toàn xứng đáng với tài năng và sự cố gắng của Joo Won. Bù lại, dù phải bỏ ra số tiền cát xê lớn nhưng các phim có Joo Won tham gia luôn có rating cao. Điển hình như Yong Pal, bộ phim này hiện đang có lượng người xem cao nhất so với các phim lên sóng vào thứ 4, 5 hàng tuần.

Dù chưa có nhiều vai chính và thường nhận vai nam phụ nhưng Kim Woo Bin thật sự rất nổi tiếng. Do đó, cát xê của anh chàng cũng thuộc hàng top với 50 triệu won.

Vai diễn ấn tượng Ta Hwan trong bộ phim bom tấn Empress Ki đã trở thành cú hích khiến sự nghiệp diễn xuất của Ji Chang Wook lên một tầm cao mới. Thế nhưng, bộ phim hành động, tình cảm Healer – ra mắt hồi đầu năm 2015 - mới thực sự giúp chàng diễn viên nổi tiếng hơn bất cứ ngôi sao Hallyu nào ở Trung Quốc.

Hiện tại, cát xê của anh chàng cũng đạt mức 50 triệu won.

Theo Lan Phương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục