BXH nhóm nữ được quân nhân yêu thích nhất Hàn Quốc

AOA, Red Velvet, EXID và A Pink đã đứng ở thứ hạng cao hơn SNSD.

12/11/2015 11:00

Gần đây, một cuộc khảo sát đã được thực hiện với sự tham gia của 466 quân nhân đang tại ngũ nhằm tìm ra nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất. AOA đứng đầu tiên thay vì những cái tên đình đám như SNSD, 2NE1 với 91 lượt bình chọn. Gần đây AOA rất được yêu thích khi theo đuổi phong cách sexy, táo bạo.

Dù mới ra mắt nhưng Red Velvet của SM đã gặt hái rất nhiều thành công. Trong BXH, nhóm nhạc đàn em của SNSD, EXO… đứng ở vị trí thứ 2 - 51 phiếu bình chọn.

A Pink với 48 lượt bình chọn, đứng ở vị trí thứ 3. Không theo đuổi hình tượng sexy, A Pink có lượng fan riêng với phong cách nữ tính, ngọt ngào.

Gần đây, EXID thực sự nổi tiếng. Nhóm liên tục xuất hiện trong các BXH nhóm nữ được yêu thích nhất và không ngoại lệ, trong lòng các quân nhân, nhóm nắm giữ vị trí thứ 4 cùng 45 lượt bình chọn.

Girl's Day ở vị trí thứ 5 với 39 phiếu bầu. Vừa qua, các cô gái đã có màn tái xuất thành công cùng ca khúc Ring My Bell.

Được mệnh danh là ‘Nhóm nhạc quốc dân’ đồng thời gặt hái rất nhiều thành công trong năm qua, nhưng SNSD lại chỉ ‘khiêm tốn’ ở vị trí thứ 6 cùng 38 lượt bình chọn.

Vừa ra mắt được ít ngày, Twice của JYP đã lọt BXH với 37 phiếu bình chọn và đứng thứ 7. Không chỉ có lượng fan lớn được chứng minh qua lượt bình chọn tại MAMA 2015, Twice còn được xem như một trong những tân binh xuất sắc nhất Kpop 2015. Cả 9 thành viên trong nhóm đều sở hữu ngoại hình nổi bật và tài năng đồng đều. Ngay khi ra mắt, Twice đã trở thành từ khóa hot trên các trang web tìm kiếm, thậm chí, được đề cử tranh cup trên các chương trình âm nhạc cùng tiền bối Taeyeon (SNSD), f(x)…

G-Friend đứng ngay sau Twice với 19 phiếu bầu. Gần đây, nhóm rất được yêu mến với phong cách trẻ trung, năng động.

MAMAMOO đứng thứ 9 với 17 phiếu bầu. Không có ngoại hình nổi bật nhưng MAMAMOO rất được yêu mến nhờ tài năng thanh nhạc nổi trội.

Cùng đứng vị trí thứ 9 với MAMAMOO là Sistar.

Theo Mina Miyoui/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục