Lịch sử biến đổi của các 'Em gái quốc dân' xứ Hàn

Trước IU, Suzy, đã có nhiều sao nữ nắm giữ danh hiệu 'Em gái quốc dân'.

29/05/2016 08:49

Nữ diễn viên Im Ye Jin có thể nói là 'em gái quốc dân' đầu tiên của Hàn Quốc. Khi mới 16 tuổi, nữ diễn viên đã được công nhận về tài năng cùng vẻ đẹp thanh khiết. Dù hiện tại, Im Ye Jin đã 50 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp.

Nữ diễn viên Kim Hye Soo luôn nổi bật với phong cách sexy, gợi cảm. Thế nhưng, khi còn ở ngưỡng tuổi thiếu niên, Kim Hye Soo lại được 'phong' danh hiệu 'em gái quốc dân' với vẻ đẹp trong sáng và tài năng diễn xuất.

Sau vai diễn thành công trong Trái tim mùa thu, diễn xuất của Moon Geun Young đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Và từ đó, danh hiệu Em gái quốc dân cũng gắn liền với nữ diễn viên có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu này.

Với khuôn mặt tròn trịa, Park Bo Young được xem như người kế thừa của Moon Geun Young.

Nếu không vì scandal tình cảm với Eunhyuk (Super Junior) và tranh cãi xoay quanh album 'ấu dâm', IU có lẽ vẫn là 1 trong nhũng 'em gái quốc dân' được yêu mến nhất xứ Hàn nhờ ngoại hình trong sáng cùng giọng hát tuyệt vời.

Suzy vừa là 'em gái quốc dân' vừa là 'tình đầu quốc dân' của xứ Hàn. Và đến giờ, sau nhiều năm nắm giữ những danh hiệu đó, Suzy vẫn vững chắc ở chỗ đứng của mình. Điều đó phần nào chứng minh tình yêu vô cùng to lớn người hâm mộ dành cho Suzy.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục