Nhìn lại chặng đường yêu của Lee Seung Gi và Yoona (SNSD)

Việc chia tay của họ thật sự để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ.

13/08/2015 14:48

Tháng 1/2014, thông tin "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi công khai hẹn hò với thành viên "nhóm nhạc nữ quốc dân" SNSD, Yoona đã làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ của cả hai cũng như của Kpop nói chung.

Tương xứng về mọi mặt, ngoại hình, tài năng và mức độ nổi tiếng, cặp đôi Lee Seung Gi - Yoona khiến nhiều người ghen tị vì mức độ "đẹp như mơ" của mình.

Không những vậy, họ còn trở thành cặp đôi đặc biệt nhất nhì xứ Kim chi vì trước đó đều từng lựa chọn đối phương là hình mẫu lý tưởng của bản thân.

Lee Seung GiYoona cũng được mệnh danh là "cặp đôi kín tiếng nhất Kpop" khi không có bất kỳ hình ảnh nào bắt gặp cả hai hẹn hò từ sau khi tin tức được xác nhận. Trước các phương tiện truyền thông và báo giới, họ cũng luôn né tránh các câu hỏi liên quan đến đối phương.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh của mình Today's Love, khi được hỏi về bạn gái Yoona, Lee Seung Gi đã trả lời: "Tôi biết thế nào cũng sẽ có những câu hỏi như thế. Nhưng tôi đến đây là vì bộ phim điện ảnh của mình. Tôi nghĩ rằng đó mới là tâm điểm nên sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào về vấn đề cá nhân".

Trước đó, trong chương trình Healing Camp, Lee Seung Gi đã tham gia với tư cách là khách mời đặc biệt. Khi MC hỏi: "Cậu đã sẵn sàng chưa?" với ngụ ý rằng họ sẽ đặt những câu hỏi về Yoona, Lee Seung Gi khôn khéo đối đáp: "Thật sự mà nói tuy đã sẵn sàng cho bất cứ điều gì nhưng em không thể chia sẻ ở đây" ".

Về phía Yoona, cô nàng cũng rất hạn chế đề cập đến bạn trai. Tham dự chương trình Yoo Hee Yeol's Sketchbook, Yoona chỉ mỉm cười rạng rỡ khi MC Yoo Hee Yeol cố tình đề cập đến Lee Seung Gi.

Bên cạnh đó, xuất hiện trong chương trình Healing Camp, YoonA được hỏi rằng việc hẹn hò với Lee Seung Gi như thế nào. Cô nàng cũng đã rất cẩn thận lựa lời nói: "Chỉ như những gì anh đọc được trên báo thôi."

Đầu năm 2015, tin đồn Yoona - Lee Seung Gi chia tay vì lịch trình bận rộn của cả hai đã khiến người hâm mộ cặp đôi lo sốt vó.

Tuy nhiên, dập tắt những nghi ngờ này, Lee Seung Gi đã nhanh chóng lên tiếng: "Không có chuyện tôi và Yoona chia tay", ngầm khẳng định mối quan hệ của họ vẫn tiến triển tốt đẹp.

Đến tháng 4/2015, tin tức Lee Seung Gi đi chơi hộp đêm cùng Hyomin (T-ara) lại một lần nữa khiến fan... hốt hoảng.

Cùng thời gian đó, Yoona cũng được đồn rằng đang "qua lại" với Lâm Canh Tân khi họ liên tục bị chộp những khoảnh khắc thân mật trong hoạt động quảng bá bộ phim chung, Võ thần Triệu Tử Long.

Tuy nhiên, đối mặt với những thông tin này, cả Lee Seung Gi và Yoona vẫn "im hơi lặng tiếng". Nghi vấn vẫn chỉ là nghi vấn.

Chỉ tới hôm nay, 13/8, khi tin tức chính thức chia tay của cặp đôi bùng nổ trên mặt báo, người hâm mộ mới.... thật sự bàng hoàng thất vọng. Vậy là sau 1 năm 9 tháng hẹn hò, cặp "tiên đồng ngọc nữ" của K-biz đã "đường ai nấy đi".

Mặc dù vẫn coi nhau là bạn và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp song Lee Seung Gi - Yoona vẫn để lại nhiều tiếc nuối cho những ai yêu mến họ.

Nhiều fan tỏ ra thất vọng vì không thể nhìn thấy được cái kết viên mãn như họ vẫn kì vọng.

Theo Tử Lăng/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục