Đón Giáng sinh sớm với bạt ngàn đồ trang trí trên phố Hàng Mã

Hơn 15 ngày nữa mới đến Lễ Giáng Sinh, nhưng phố Hàng Mã đã tấp nập kẻ bán người mua với những mặt hàng trang trí cho dịp lễ này.

10/12/2014 16:20

Lễ Giáng Sinh 2014 đang đến dần. Những cây thông Noel, những bộ quần áo, vòng nguyệt quế... lung linh, rực rỡ làm cho con phố Hàng Mã thêm náo nhiệt. Đến đây, ai cũng có thể cảm nhận rõ không khí ngày lễ cuối năm đang đến rất gần.

Theo khảo sát, giá cả các mặt hàng trong lễ Giáng Sinh năm nay tăng khoảng 5 - 10% so với năm trước. Dự kiến, càng cận kề ngày Noel thì giá các sản phẩm này càng lên cao.

Hiện tại, cây thông Noel có giá từ 400 - 2,2 triệu đồng/cây tùy loại; vòng nguyệt quế từ 180 đến 400 nghìn đồng/chiếc, những chiếc mũ đội của ông già Noel có giá từ 10.000 đến 30.000 đồng/chiếc…

Phố Hàng Mã tuy đã rất nhộn nhịp, nhưng các chủ hàng cho biết, khách hàng chủ yếu mới đến xem, chứ sức mua còn hạn chế.

Huyền Nhung, sinh viên Đại học Ngoại thương cho biết: “Năm nào cứ đến mùa giáng sinh là tớ lại rủ mấy cô bạn thân ra Hàng Mã chụp ảnh và sắm đồ về nhà trang trí. Ra đây những ngày này thích thú lắm, được ngắm và mua bao nhiêu là đồ đẹp. Hôm nay là lần thứ 2 tớ ra đây trong mùa này và đang muốn ra thêm vài lần nữa”.

Dưới đây là một số hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận được tại phố Hàng Mã những ngày này:

Theo Đình Việt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục