‘Đưa nhau đi trốn’ - Bộ ảnh chạm đến trái tim ai đang yêu

Bằng cách thể hiện những cử chỉ miêu tả tình yêu ngọt ngào, cặp đôi này đã có một bộ ảnh chạm đến trái tim những kẻ đáng yêu.

11/08/2015 18:00

Trong cuộc sống, ai cũng có lúc muốn được “đi trốn” để cảm thấy thảnh thơi và tự do hơn. Đó là lúc cùng người mình yêu đến một nơi không ai biết, cùng nhau vui đùa, cùng nhau hàn huyên, cùng nhau cảm nhận những dư vị của hạnh phúc mà cuộc sống bộn bề hàng ngày không có được.

“Đưa nhau đi trốn” là bộ ảnh dựa trên cảm hứng từ bản rap cùng tên của chàng 8X tài năng Nguyễn Đức Cường. Bộ ảnh thể hiện tình yêu ngọt ngào của anh chàng Việt Anh (SN 1994, quê Bắc Giang, sinh viên ĐH Công nghiệp HN) và cô bạn gái xinh xắn Nguyễn Trang (SN 1995, quê Bắc Giang, sinh viên CĐ Sư phạm Trung ương).

Điều đặc biệt của “Đưa nhau đi trốn” là bộ ảnh được thực hiện trong một phút ngẫu hứng, khi cả hai đang từ quê lên nên mặc nguyên trang phục áo khoác chống nắng, đồ đạc lỉnh kỉnh… Thế nhưng chính điều đó lại làm nên điều bình dị của tình yêu.

“Em ơi đi trốn với anh/ Mình đi đến nơi có biển bạc núi xanh/ Chạy con xe anh chở em chòng chành/ Mình phóng tầm mắt ngắm chân trời mới toanh…”

Tình yêu không phải là trốn chạy nhưng chắc hẳn cũng có khi bạn muốn tìm đến một nơi xa, nơi mà chỉ có hai người để quên hết những phiền muộn và chỉ còn lại yêu thương.

Ảnh: Bình Dị - Jan21st Team

Theo Dung Nhi/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục