(Ảnh: Vogue Korea)
Siêu sao toàn cầu và biểu tượng thời trang của Hàn Quốc, G-Dragon, một lần nữa trở thành tiêu điểm khi anh được mời làm gương mặt trang bìa cho ấn phẩm Vogue Korea tháng 2 năm 2025. Chính thức ra mắt vào ngày 8 tháng 1, trang bìa được mong đợi này đánh dấu sự hợp tác tuyệt vời giữa huyền thoại K-pop và thương hiệu xa xỉ Chanel.
Được biết đến với sức ảnh hưởng vô song trong cả ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang, G-Dragon thể hiện sức hút đặc trưng của mình trong buổi chụp ảnh trang bìa, giới thiệu bộ sưu tập tinh tế các thiết kế mới nhất của Chanel. Trong bộ ảnh được thực hiện cho Vogue Hàn Quốc, thủ lĩnh của BIGBANG được tạo kiểu theo phong cách táo bạo nhưng tinh tế, và bài báo có G-Dragon đã tôn vinh cá tính, nghệ thuật và sự kết hợp liền mạch giữa sự thanh lịch cổ điển với sự đổi mới hiện đại.
(Ảnh: Vogue Korea)
Trang bìa có hình ảnh G-Dragon trong các thiết kế thời trang của Chanel đã nhận được nhiều sự tán thưởng bởi nó đã thể hiện sự tinh tế vượt thời gian của thương hiệu đồng thời vượt qua ranh giới của thời trang trung tính. Sự điềm tĩnh tự nhiên và những lựa chọn thời trang táo bạo của G-Dragon một lần nữa củng cố danh tiếng của anh như một biểu tượng phong cách toàn cầu.
(Ảnh: Vogue Korea)
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Vogue Korea, G-Dragon đi sâu vào quá trình sáng tạo của mình, nói về mối liên hệ của anh với Chanel với tư cách là đại sứ thương hiệu và tầm nhìn của anh về tương lai của thời trang và âm nhạc. Người hâm mộ và những người đam mê thời trang đều ca ngợi sự hợp tác này là một trong những khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử gần đây của Vogue Korea.
Ấn bản tháng 2 này hứa hẹn sẽ là ấn phẩm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai lấy cảm hứng từ sự nghiệp tiên phong của G-Dragon và di sản không ngừng phát triển của Chanel.
(Ảnh: Vogue Korea)
'Ông hoàng K-pop', G-Dragon, sau bảy năm vắng bóng, đã trở lại, khẳng định lại vị thế của mình như một người tiên phong không chỉ trong âm nhạc mà còn trong thế giới thời trang. G-Dragon tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong thời kỳ hoàng kim của K-pop.
Được biết đến với phong cách tiên phong, G-Dragon luôn có năng khiếu tạo ra xu hướng. Từ bộ trang phục Vivienne Westwood mang tính biểu tượng trong 'Crooked' cho đến vai trò đại sứ của CHANEL, anh đã liên tục định nghĩa lại các chuẩn mực thời trang, để lại dấu ấn không thể phai mờ trong ngành. Kỷ nguyên mới nhất của anh, được thể hiện qua MV 'Power', cũng không ngoại lệ.
Với việc phát hành 'Power' vào cuối tháng 10 năm 2024 vừa qua, G-Dragon đã khẳng định rõ ràng rằng anh đã trở lại, táo bạo và có sức ảnh hưởng hơn bao giờ hết.