(G)I-DLE diện local brand Việt Nam trên sân khấu Music Bank
Tín hiệu đáng mừng cho ngành thời trang Việt Nam khi các sao quốc tế ồ ạt lựa chọn thiết kế Việt.
03/06/2023 15:16

Mới đây, khi theo dõi màn biểu diễn Queencard của (G)I-DLE trên sân khấu Music Bank, cư dân mạng Việt Nam phát hiện các cô nàng đang diện full set trang phục do brand Việt Nam BUPBES thiết kế. Điều này khiến khán giả Việt vừa ngạc nhiên, vừa tự hào. Trang Instagram chính thức của nhãn hàng cũng đã đăng lại hình ảnh các nữ thần tượng trong set đồ trên, xác nhận đây đúng là thiết kế của họ.
(G)I-DLE trong các mẫu thiết kế của BUPBES
Đây là thiết kế của một hãng thời trang nội địa Việt Nam
Trở lại đường đua Kpop lần này với Queencard, (G)I-DLE lựa chọn cho mình concept trang phục Y2K. Thời gian gần đây, cộng đồng yêu thời trang đang ưa chuộng những xu hướng thịnh hành từ thập niên 2000. Giữa hàng loạt các phong cách thời trang đa dạng, Y2K mang đến cảm giác vừa trẻ trung, vừa hoài cổ, thích hợp với người trẻ.
Sử dụng thiết kế của local brand Việt Nam làm chủ đạo, stylist của các cô nàng (G)I-DLE đã biến tấu, phối sao cho có chút khác biệt với mẫu ban đầu. Điều này giúp các cô gái trông vừa không bị rập khuôn, vừa thể hiện được đúng tinh thần mà ca khúc hướng đến.
Người hâm mộ vô cùng vui mừng vì thời trang Việt Nam đang được sao quốc tế chú ý
Sau khi phát hiện các nữ thần tượng Hàn Quốc lựa chọn thiết kế của Việt Nam, đa số netizen Việt đều bày tỏ sự phấn khích. Vì xưa nay xứ kim chi luôn là một trong những thị trường đi đầu về tạo xu hướng thời trang, việc các mẫu thiết kế của Việt Nam được sao Hàn ưu ái chọn lựa để biểu diễn đã cho thấy một dấu hiệu tích cực cho ngành thời trang trong nước.
Các sao Hàn đang có xu hướng lựa chọn thời trang Việt
Mini album mới của (G)I-DLE - I Feel được xác nhận ra mắt ở vị trí thứ 41 trên bảng xếp hạng Top 200 album - bảng xếp hạng những album phổ biến nhất tại Mỹ. Đây không phải là lần đầu tiên 6 thành viên gặt hái được kết quả này. Trước đó, mini album I Love cũng giữ được vị trí thứ 71 trong bảng xếp hạng năm ngoái.
I Feel cũng trở thành album đầu tiên của (G)I-DLE bán được hơn 1 triệu bản theo Hanteo Chart, đưa (G)I-DLE trở thành nhóm nhạc nữ có doanh số tuần đầu tiên cao thứ 4 trong lịch sử Hanteo.
Link báo gốc:
Copy link
https://voh.com.vn/tin-sao/g-i-dle-dien-local-brand-viet-nam-tren-san-khau-music-bank-btv161-481125.html
-
1Hoa hậu H’Hen Niê hứa hẹn bùng nổ tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
-
2Nữ nghệ sĩ cải lương đầu tiên được phong NSND: 99 năm trên đời không nặng lời với ai
-
3Kiều nữ làng nhạc đệ đơn ly hôn chồng đại gia
-
4Lưu Hương Giang cùng Khổng Tú Quỳnh tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'
-
5Nam sinh Hà Nội tỏa sáng tại Vietnam Idol
-
6Châu Khải Phong – chủ nhân hit 'Ngắm hoa lệ rơi' lộ diện tại 'Ca sĩ mặt nạ'
-
7FIFTY FIFTY lội ngược dòng trên BXH Billboard Hot 100
-
8'Bài hát K-pop tôi yêu 2023' diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục
-
9D.O. 'nhả vía' tìm nửa yêu thương lý tưởng của cuộc đời mình qua mini album thứ 2 'Expectation'
-
10Nhóm nhạc Westlife trở lại Việt Nam
-
11Đi tìm Quán quân liên hoan Tiếng hát karaoke toàn quốc: Bình chọn ĐÚNG, trúng quà XỊN
-
12BTS không tan rã, quay trở lại vào 2025
-
13Lời nhắc nhở của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol và nghệ thuật sử dụng ánh mắt khi biểu diễn
-
14Nhạc sĩ Đỗ Bảo đánh dấu 30 năm hoạt động nghệ thuật với Một mình bao la