Mục sở thị phòng Tổng thống - nơi xa hoa bậc nhất tại khách sạn 5 sao mà 8 đội bóng VBA 2021 đang cư trú

 

Phòng Tổng thống (Presidential Suite) là thuật ngữ được sử dụng để miêu tả về căn phòng sang trọng, đắt tiền nhất, có tầm nhìn đẹp trong các khách sạn.

Như truyền thông đã đưa tin, VBA 2021 được tổ chức dưới dạng Bubble. Theo đó, các đội bóng sẽ ăn ở tập trung, và địa điểm được lựa chọn làm nơi cư trú của 8 đội bóng đó là khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà).

Vậy căn phòng Tổng thống tại khách sạn hạng 5 sao này xa hoa, sang trọng đến mức nào?

Căn phòng nằm ở tầng 34, với tổng diện tích khoảng 400m2 do nhà thầu riêng phụ trách thi công nội thất, tách biệt với các hạng mục khác, với tổng kinh phí hơn 20 tỷ đồng.

Từ cửa chính đi vào là không gian phòng khách chính với view cực đẹp: Chếch bên phải là biển, chếch bên trái là toàn cảnh thành phố Nha Trang, xa xa phía đối diện là danh thắng Hòn Chồng nổi tiếng.

Tông màu chủ đạo của căn phòng là trắng ngà. Được biết, tất cả nội thất từ hệ thống đèn trần đẹp long lanh, bàn ghế, tủ kệ, bếp sưởi… đều được nhập khẩu từ châu Âu.

Không gian phòng khách về đêm. Phía khách sạn tiết lộ, giá của căn phòng này xấp xỉ khoảng 20 triệu đồng mỗi đêm.

Bên trong phòng ngủ Master còn có thêm 1 phòng khách, phòng tập gym view biển, phòng tắm.

Bài trí phòng ngủ Master.

Phòng tập gym view biển.

Cận cảnh phòng tắm 'sang - xịn - mịn' nằm trong phòng ngủ chính được trang bị ngoài Jacuzzi (bồn tắm sục) còn có 2 phòng xông hơi khô và ướt.

Chếch bên cạnh phòng ngủ chính là phòng dành cho cận vệ với thiết kế 2 giường ngủ đơn và phòng tắm riêng được trang bị đầy đủ bồn tắm đứng và nằm.

Ngoài ra bên ngoài phòng khách còn 1 toilet dành cho khách riêng, đi vào phía trong có thêm 1 phòng ăn luôn có đầu bếp phục vụ riêng.

Phòng họp nằm bên cạnh phòng khách chính, là địa điểm tổ chức các cuộc họp kín.

Lối đi vào phòng họp từ phòng khách chính.

Theo chia sẻ của quản lý khách sạn, trước khi đón 1 vị khách có kế hoạch đặt trước, công tác chuẩn bị phòng Tổng thống sẽ kéo dài tận... 3 ngày bao gồm các công đoạn: Ngày đầu tiên dành cho nhân viên thực hiện các khâu vệ sinh, kiểm tra những bộ phận liên quan; ngày thứ 2 giám sát lên kiểm tra và sửa các lỗi; ngày cuối cùng trưởng bộ phận check lại lần cuối trước khi có khách check-in.

Tất cả mọi thứ kể cả những chi tiết nhỏ nhất đều phải tuân thủ đúng theo quy chuẩn.

Khi khách lưu trú, tất cả các quầy lễ tân, quầy bar riêng (nằm bên ngoài cửa phòng Tổng thống), quầy bếp luôn có người túc trực, thì còn có thêm 1 bellman và 1 nhân viên an ninh cũng sẵn sàng phục vụ 24/24h. Camera và thang máy ưu tiên cũng được dành riêng cho căn phòng đẳng cấp này.

Là căn phòng được đầu tư với thiết bị hiện đại và mức giá thuê mỗi đêm không hề thấp, nhưng theo ông Đào Văn Sơn - PGĐ phụ trách kinh doanh khách sạn Mường Thanh - Viễn Triều thì đây cũng là một trong những phòng có công suất khai thác rất tốt với đối tượng khách hàng là những doanh nhân hoặc quan chức cấp cao đến du lịch và công tác tại Nha Trang.

Theo Luxia - Quang Dương/VTC News

Tin khác