Saigon Heat chính thức công bố kế hoạch Tryout 2022 táo bạo: Tìm kiếm tài năng trẻ từ lứa tuổi U11

 

Sự kiện tìm kiếm tài năng trẻ 2022 - Next Generation Heat Tryouts 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 12-13/3 tới đây tại Trung tâm huấn luyện và đào tạo SSA (số 28 Thảo Điền, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh), nơi đây cũng là một trong những sân tập luyện chính thức của đội bóng Saigon Heat.

Được biết, sự kiện sẽ chào đón tất cả tài năng trẻ ở các lứa tuổi từ U11, U13, U15 và U18. 

Nội dung chú thích ảnh

Luôn được biết tới là nơi tìm kiếm và đào tạo các 'X-factor', 'lò lửa' Saigon Heat đã tôi luyện lên một lứa cầu thủ nội binh, trong đó có các bạn trẻ chưa tròn 20 tuổi đã trở thành 'nhà vô địch' Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA), đồng thời tự hào trở thành tuyển thủ quốc gia.

Năm nay, Saigon Heat tiếp tục công cuộc trẻ hóa với sứ mệnh truyền lửa cho sự phát triển của bóng rổ Việt Nam, chào đón các bạn trẻ tiềm năng vào lò đào tạo bắt đầu từ lứa tuổi U11.

Sự hợp tác chiến lược giữa CLB Bóng rổ Saigon Heat và Học viện SSA là một bước tiến tiên phong tại Việt Nam, đánh dấu việc một tổ chức thể thao kết hợp cùng học viện bóng rổ để phát triển thành công các tài năng trẻ trở thành vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Nội dung chú thích ảnh

Thừa hưởng lứa vận động viên này, CLB Saigon Heat là đội bóng có độ tuổi trẻ nhất trong lịch sử Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA), trở thành nhà vô địch 2 lần liên tiếp vào các năm 2019 và 2020.

Được biết, Ông 30 và Học viện SSA sẽ có một bước đi táo bạo trong năm 2022 khi mở rộng quy mô chương trình cho lứa tuổi U11 và U13. 

Các bạn trẻ chứng minh được thực lực tại buổi Tryouts thông qua thể hiện về kỹ năng bóng rổ, thái độ và tố chất tốt sẽ có cơ hội nhận được 'Học bổng toàn phần Next generation Heat' tham gia chương trình đào tạo Elite Gold được thiết kế đặc biệt bởi Học viện SSA và Saigon Heat' mà không cần phải trả thêm bất kì chi phí nào.

Nội dung chú thích ảnh

Các bạn trẻ trúng tuyển vào chương trình Next Generation Heat sẽ được tập luyện 3 buổi/tuần với chế độ SSA Elite Gold một cách bài bản, nghiêm túc,… dưới sự ghi nhận của hệ thống đánh giá sự phát triển và thường xuyên có những góp ý phù hợp để vững bước trên con đường trở thành VĐV chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn cao.

Ngoài ra, các VĐV còn có cơ hội cọ xát thi đấu trong nước và quốc tế theo lộ trình phát triển của từng lứa tuổi U11, U13, U15 và U18; có cơ hội được tập luyện cùng đội ngũ HLV cũng như cầu thủ của CLB Saigon Heat.

Đặc biệt hơn cả, các bạn còn có cơ hội trở thành cầu thủ chuyên nghiệp khoác áo đội bóng Ông 30 thi đấu tại VBA.

Nội dung chú thích ảnh

Đã có rất nhiều tấm gương sáng, thành công của các VĐV trẻ, những bạn đã tốt nghiệp và hoàn thành xuất sắc tại các khoá học từ SSA Elite Gold cho đến chương trình Next Generation Heat và trở thành VĐV chuyên nghiệp của CLB Saigon Heat như Tim Waale.

Một số vận động viên còn vinh dự có được cơ hội đại diện cho Đội tuyển Quốc gia tham gia các giải trẻ như Tony Hoang, Jisoo Kim và Antony Sundberg.

Được biết, chương trình Next Generation Heat dành cho những bạn trẻ không chỉ dừng lại ở việc yêu thích và chơi tốt bộ môn bóng rổ mà còn tìm kiếm những tài năng trẻ có tham vọng, mục tiêu, sẵn sàng đưa mình vào trong một trong những môi trường luyện tập cảm hứng nhưng cũng khắc nghiệt và đòi hỏi sự quyết tâm bậc nhất.

>> Xem thêm: Tim Waale: 'Chúng tôi sẽ lập kỳ tích ăn ba liên tiếp'

Theo PV/VTC News

Tin khác